Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Laudrup chính thức gia hạn hợp đồng với Swansea

Thứ Bảy 09/03/2013 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với thành tích đưa Swansea lên ngôi tại Capital One Cup 2012/13, HLV Michael Laudrup đã nhận được phần thưởng xứng đáng từ BLĐ đội bóng, đó là bản hợp đồng mới, giúp ông tiếp tục gắn bó với Thiên nga đen đến Hè 2015.

Thông tin này đã được đăng tải trên trang chủ của Swansea City. HLV Laudrup cũng đã có những phát biểu sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Chiến lược gia 48 tuổi này nói: “Tôi biết đã có rất nhiều hoài nghi về tương lai của tôi thời gian gần đây. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng tôi đang rất hạnh phúc với Swansea, và tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi”.


“Tôi rất vui vì đã được BLĐ Swansea tiếp tục đặt niềm tin và trao cho tôi bản hợp đồng mới. Tôi rất háo hức với mùa giải tiếp theo, mùa bóng mà chúng tôi sẽ được thử sức ở đấu trường châu Âu. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp và Swansea sẽ thi đấu tốt ở Europa League mùa giải năm sau”.



HLV Laudrup tiếp tục cam kết tương lai tại Swansea
HLV Laudrup tiếp tục cam kết tương lai tại Swansea

Đây được xem là một phần thưởng xứng đáng với những gì mà HLV Laudrup đã làm được cho Swansea ở mùa giải năm nay. Từng bị đặt rất nhiều hoài nghi về khả năng thay thế HLV Brendan Rodgers, người từng có rất nhiều ảnh hưởng tại Liberty, nhưng đến nay, HLV Laudrup còn cho thấy ông xuất sắc hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Bằng những bản hợp đồng mới, rẻ nhưng chất lượng, Laudrup đã biến Swansea thành “ngựa ô” ở Premier League 2012/13. Dưới bàn tay của HLV Laudrup, Thiên nga đen trở thành đội bóng có lối chơi đẹp mắt, và cũng cực kì khó chịu đối với các ông lớn. Tiêu biểu chính là trận hòa trước Man Utd, hay những chiến thắng thuyết phục trước Arsenal hay cả Chelsea. Bên cạnh đó, HLV Laudrup còn giúp Thiên nga đen dành chức vô địch Capital One Cup 2012/13, danh hiệu cao quý nhất trong lịch sử CLB từ trước đến nay. Với việc trở thành tân vương ở giải đấu này, Swansea cũng đã chính thức có được một suất tham dự Europa League ở mùa giải năm sau.

Bản hợp đồng mới của HLV Laudrup cũng sẽ chấm dứt những thông tin xoay quanh tương lai của ông thời gian gần đây. Hiện chiến lược gia người Đan Mạch đang được hàng loạt những đội bóng lớn rải thảm đỏ, như Man City, Chelsea hay cả Real Madrid.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X