Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard chỉ ra số lượng tân binh cập bến Chelsea ở Hè 2020

Thứ Năm 27/02/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea 2020, ông thầy người Anh khẳng định đội bóng thành London có thể đưa về 4 đến 5 bản hợp đồng mới.

Chelsea có thể đưa về 4 đến 5 cái tên ở Hè 2020


Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Thất bại này cho thấy The Blues vẫn chưa thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Sau trận đấu, HLV Lampard thừa nhận.
 
HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea 2020 hình ảnh

HLV Lampard tin Chelsea cần 4 đến 5 cầu thủ mới ở Hè 2020


“Bayern Munich rất mạnh. Chúng tôi đã thấy rất nhiều phẩm chất trong đội hình của họ, phải mất một khoảng thời gian Chelsea mới vươn đến đẳng cấp đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó cải thiện đội hình”.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea 2020, ông thầy người Anh khẳng định đội bóng thành London có thể đưa về 4 đến 5 bản hợp đồng mới.

“Tất cả đều biết chúng tôi không có thêm những bản hợp đồng tốt trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, điều đó ảnh hưởng một phần đến khả năng cạnh tranh của CLB. Chắc chắn chúng tôi sẽ có thêm những tân binh ở Hè 2020, tôi nghĩ Chelsea cần thêm 4 đến 5 gương mặt mới”.

Chelsea đã chính thức có Hakim Ziyech từ Ajax với giá 42 triệu euro, họ đang tìm kiếm thêm một trung vệ, một hậu vệ trái, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo chất lượng ở Hè năm nay. Ở chiều ngược lại, HLV Lampard cũng có thể đẩy đi tới 8 cái tên. 

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand mới đây khẳng định Lampard sẽ cải tổ đội hình một cách mạnh mẽ ở Hè 2020.

“Lampard muốn xây dựng đội bóng theo phong cách của riêng mình, chắc chắn anh ấy sẽ đưa về những cái tên phù hợp. Chelsea chắc chắn sẽ hoạt động mạnh ở Hè năm nay, tôi nghĩ họ cần một người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Abraham, và cần thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X