Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Brighton

Thứ Bảy 28/09/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Brighton, ông thầy người Anh tiết lộ rằng cả Callum Hudson-Odoi và Reece James đều có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Lampard có thể trao cơ hội đá chính cho 2 sao trẻ


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã đánh bại Grimsby Town ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 7-1. Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của nhiều cầu thủ sau chấn thương. Theo đó bộ đôi Callum Hudson-Odoi và Reece James trở lại sau chấn thương và đều có được bàn thắng.
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Brighton hình ảnh

Callum Hudson-Odoi có thể đá chính trước Brighton


Reece James sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn đã được Lampard gọi trở lại Chelsea, anh dính chấn thương trong thời gian qua, khi trở lại ngay lập tức được Lampard sử dụng. Hudson-Odoi cũng có những trận đấu đầu tiên cho The Blues sau 6 tháng dưỡng thương.

Sau chiến thắng hủy diệt trước Grimsby Town, Chelsea sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp Brighton trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Brighton, ông thầy người Anh tiết lộ rằng cả Callum Hudson-Odoi và Reece James đều có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

“Hudson-Odoi và Reece James đều chơi rất tốt trong trận đấu vào giữa tuần, họ vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã duy trì phong độ cực tốt. Tôi rất hài lòng với những gì hai cầu thủ này thể hiện trong chiến thắng trước Grimsby Town”.

“Cả Hudson-Odoi và Reece James đều đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn, tất nhiên họ có thể đá chính trước Brighton. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định có để họ ra sân ngay từ đầu hay không. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, và tôi phải cân nhắc việc ai đá chính và ai ngồi dự bị”.

Lampard cũng nói về Pulisic
, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ sinh năm 1998 đã cho thấy tiềm năng trong những trận đầu ra sân cho Chelsea nhưng cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X