Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard tiết lộ tình hình của tân binh Hakim Ziyech

Thứ Bảy 18/07/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Chelsea, HLV Lampard cũng đã lên tiếng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.

Hakim Ziyech đang hòa nhập rất nhanh


Dù mùa giải 2019/20 chưa khép lại, nhưng đến nay Chelsea đã có được 2 sự bổ sung chất lượng. The Blues đạt thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig và Hakim Ziyech từ Ajax. Tuần trước, Ziyech đã đặt chân tới London, sau đó anh đi tới trung tâm huấn luyện của Chelsea. Ngôi sao người Ma-Rốc có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB mới. 
 
HLV Lampard tiết lộ tình hình của tân binh Hakim Ziyech hình ảnh

Ziyech đã tập luyện cùng các cầu thủ của Chelsea


Ziyech cũng đã có màn chào hỏi ban huấn luyện và các đồng đội mới ở Chelsea, sau đó anh tập luyện cùng các cầu thủ của đội bóng thành London. Những hình ảnh cho thấy cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra vui mừng và duy trì quyết tâm rất lớn.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard đã lên tiếng tiết lộ tình hình của cầu thủ 28 tuổi, ông nói với Metro: 

"Ziyech là một cầu thủ giỏi, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn trong màu áo Ajax. Chúng tôi đã quan sát nhiều cái tên trước khi đưa về cậu ấy. Chelsea hy vọng rằng Ziyech sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, như thời điểm còn chơi bóng ở Hà Lan".

"Cậu ấy đã ở đây 1 tuần, tự tập vài buổi và đang dần hòa nhập với đội bóng. Ziyech hiện đang rất ổn. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, tôi và các cầu thủ Chelsea sẵn sàng giúp đỡ Ziyech, qua đó giúp cậu ấy hòa nhâp nhanh nhất có thể".

"Các cầu thủ Chelsea chào đón Ziyech nồng hậu. Cậu ấy tán gẫu và xây dựng quan hệ trong giai đoạn đầu này. Điều quan trọng nhất là Ziyech khỏe mạnh và tự tin. Cậu ấy đã không thi đấu khá lâu, nhưng vẫn hoàn thành tốt các bài tập. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và cho thấy khả năng của mình".

MU hạ Chelsea 3-1, Man City hủy diệt Arsenal
Cựu tiền đạo người Anh Michael Owen dự đoán vòng bán kết FA Cup 2019/20, anh cho rằng hai đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng.
Trước đại chiến, HLV Lampard chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?
Trước trận MU vs Chelsea ở bán kết FA Cup, HLV Frank Lampard đã kể ra 4 cái tên trong đội hình Quỷ đỏ khiến ông e ngại nhất.
Chelsea nhận tin cực buồn trước đại chiến MU
Chelsea làm khách trên sân của MU ở vòng bán kết FA Cup 2019/20, The Blues vừa nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột.
Chelsea mừng chức vô địch La Liga còn hơn… Real Madrid
Với việc Real Madrid chính thức lật đổ Barca tại La Liga mùa này, một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng là Chelsea cũng được thơm lây.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X