Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Aston Villa

Thứ Năm 05/12/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về chấn thương của Tammy Abraham, HLV người Anh đã báo tin vui cho NHM đội bóng thành London.

Lampard cập nhật tình hình chấn thương của Abraham


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Blues đang không có phong độ tốt, họ không thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 2 thất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Frank Lampard nói về chấn thương của Tammy Abraham hình ảnh

 Abraham dính chấn thương ở trận thắng Aston Villa 2-1


Đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải đánh bại Aston Villa, qua đó đánh dấu sự trở lại. Tiền đạo Tammy Abraham sau một thời gian dưỡng thương đã có thể trở lại thi đấu, anh ngay lập tức tỏa sáng rực rỡ.

Số 9 là người mở tỷ số trận đấu, sau đó anh kiến tạo giúp Mason Mount nâng tỷ số lên 2-1. Màn trình diễn bùng nổ của tiền đạo người Anh là một trong những lý do giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, chiến thắng của The Blues không được trọn vẹn khi Abraham tiếp tục dính chấn thương.

Những phút cuối trận Abraham bị đau, anh phải nhường chỗ cho Michy Batshuayi ở phút 83. Chứng kiến cầu thủ 22 tuổi tập tễnh rời sân, NHM Chelsea rất lo lắng. Mới nhất, Frank Lampard nói về chấn thương của Tammy Abraham, HLV người Anh đã báo tin vui cho NHM đội bóng thành London.

“Chấn thương mà cậu ấy gặp phải dường như không quá tệ, tôi nghĩ rằng Abraham ổn, cậu ấy sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt, tôi phải dành cho Abraham những lời khen. Tôi cũng hài lòng về màn trình diễn của các học trò, hơi tiếc một chút khi chúng tôi không thể giữ sạch lưới”.

Với những tiết lộ từ Lampard, nhiều khả năng Abraham sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này. Cầu thủ sinh năm 1997 đang là chân sút chủ lực của The Blues, anh đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 11 bàn, kém người dẫn đầu Vardy 3 bàn.

Kết quả Chelsea vs Aston Villa giúp đội chủ sân Stamford Bridge củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ cũng cắt mạch 3 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X