Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard tiết lộ 2 ngôi sao có thể rời Chelsea vào tháng 1

Thứ Hai 06/01/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Anh đã xác nhận 2 cầu thủ có thể chia tay đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2020.

Giroud và Drinkwater có thể rời Chelsea


Chelsea đã được mua sắm trở lại vào tháng 1 năm nay, song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới họ cũng đang đứng trước khả năng chia tay một vài cầu thủ. Olivier Giroud đang rất muốn rời đội bóng thành London, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
HLV Lampard tiết lộ 2 ngôi sao có thể rời Chelsea tháng 1 hình ảnh

Drinkwater và Giroud có thể rời Chelsea vào tháng 1


Inter Milan, Newcastle và Aston Villa là 3 đội bóng đã đánh tiếng muốn có được chữ ký của tiền đạo người Pháp. Cầu thủ 33 tuổi đang đàm phán tìm CLB mới, nhiều khả năng anh sẽ trở lại Ligue 1 chơi bóng. Danny Drinkwater cũng là một trong những cái tên có thể rời Chelsea. Cầu thủ này hết hạn hợp đồng cho mượn với Burnley và trở lại sân Stamford Bridge.

HLV Lampard không cần sự phục vụ của Danny Drinkwater, bởi vậy cựu sao Leicester đang tìm bến đỗ mới. Chelsea có thể bán đứt hoặc tiếp tục cho mượn tiền vệ sinh năm 1990, trong trường hợp bán đứt họ chỉ muốn thu về 18 triệu bảng.

HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Anh đã xác nhận 2 cầu thủ có thể chia tay đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2020.

"Câu trả lời của tôi vẫn giống như gần đây, và tôi cũng đã nói chuyện với họ. Giroud có thể ra đi nếu chúng tôi nhận được một lời đề nghị hợp lý, chúng tôi cũng đang tiến hành tìm người thay cậu ấy. Trường hợp của Drinkwater cũng vậy”.

“Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn cả, mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Tôi luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ, nếu rời Chelsea tốt cho sự nghiệp của họ tôi luôn ủng hộ”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X