Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard thêm một lần lên tiếng về tương lai Kante

Thứ Năm 05/11/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes, HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kante nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge.

Lampard tuyên bố Chelsea không bán Kante


Hè năm nay, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng đưa về 7 tân binh, trong đó phải kể đến Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz hay Thiago Silva. Đã có những tin đồn cho rằng để cân bằng tài chính, The Blues sẽ đẩy đi một vài cầu thủ, trong đó có tiền vệ Kante.
 
HLV Lampard thêm một lần lên tiếng về tương lai tiền vệ Kante hình ảnh

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Kante


Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu không quá thuyết phục. Chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu, khi ra sân tiền vệ này cũng không chơi quá ấn tượng. Jorginho đang chơi tốt và Chelsea vẫn đang theo đuổi Declan Rice của West Ham, bởi vậy họ chấp nhận để cựu sao Leicester ra đi.

Chelsea muốn 80 triệu euro cho Kante. Hiện cầu thủ 29 tuổi đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến PSG, Barca hay MU. Những đội bóng lớn sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ đưa Kante rời Stamford Bridge.

Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes, HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kante nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge. Ông nói:

"Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Kante, nhưng tôi không quan tâm cho lắm. Tôi đã nói nhiều lần rồi, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi. Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự giỏi nhất thế giới, chúng tôi cảm thấy vinh dự khi sở hữu cậu ấy trong đội hình".

"Kante còn hợp đồng dài hạn với Chelsea, chắc chắn chúng tôi muốn cậu ấy gắn bó với sân Stamford Bridge càng lâu càng tốt. Cậu ấy cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không có lý do để Kante rời Chelsea ở thời điểm hiện tại".

Hậu vệ Chelsea bị treo giò 2 trận
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định treo giò 2 trận với hậu vệ Reece James, người có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-0 Rennes?
Chelsea đã có thêm 3 điểm nữa để tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Rennes lượt 3 vòng bảng Champions League.
Werner hào hứng trước viễn cảnh ghi bàn sòn sòn nhờ được đá penalty
Timo Werner đã lên tiếng bày tỏ sự hào hứng với cơ hội trở thành cầu thủ đá pen số 1 của Chelsea sau khi lập cú đúp từ chấm 11m trước Rennes tại Champions...
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 Rennes?
Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand khẳng định thủ môn Edouard Mendy mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes chứ không phải...
ĐIỂM TIN SÁNG 5/11: Bom tấn 90 triệu Bảng của Chelsea nhận tin cực xấu; MU thua sốc đội vô danh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 5/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X