Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôi

Thứ Sáu 03/12/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard thừa nhận mình không hề có chút công lao gì trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 của Chelsea.

Lampard không nhận công trong thành công của Chelsea

Sau khi chia tay Frank Lampard, Chelsea hồi sinh ở nửa sau mùa giải 2020/21 dưới thời Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức tìm ra được công thức chiến thắng với sơ đồ 3 trung vệ (3-4-1-2 hoặc 3-4-2-1), qua đó phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ.

Trong ngày đăng quang Champions League, BLĐ Chelsea vẫn nhớ tới Lampard và trao tặng ông tấm huy chương vô địch. The Blues ghi nhận cựu tiền vệ sinh năm 1978 gây dựng nên nền móng cho thành công của đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời Tuchel. Thực tế, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Anh, Chelsea đã kết thúc vòng bảng mùa giải 2020/21 với vị trí dẫn đầu.

Chelsea
Lampard khẳng định mình không hề có chút công lao nào trong hành trình giành ngôi vô địch C1 2020/21 của Chelsea.

Tuy nhiên, Lampard lại không nghĩ vậy. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Super Frankie khẳng định mình không hề có chút công lao nào trong hành trình vô địch Champions League 2020/21 vừa qua của Chelsea.

"Xem trận Chung kết Champions League vừa qua, tôi vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến đẳng cấp mà Chelsea đã thể hiện.

Công bằng mà nói, tôi thấy có chút dấu ấn của mình trong màn trình diễn của Chelsea. Mason Mount hay Reece James thi đấu tuyệt vời. Bàn thắng Chelsea ghi được cũng từ một pha phối hợp từ sân nhà, bóng được luân chuyển từ Edouard Mendy, Ben Chilwell, Mason Mount và sau đó Kai Havertz ghi bàn.

Tuy nhiên, tôi tự nhủ với bản thân mình rằng thành công của Chelsea nhờ HLV Tuchel chứ không phải tôi. Rất nhiều người nhắn tin chúc mừng tôi, nhưng tôi cảm thấy đó không phải công lao của tôi. Tôi không bao giờ nhận công lao không phải của mình.

Sau trận đấu ấy, có một số cầu thủ có nhắn tin cảm ơn tôi như Mason Mount, Ben Chilwell, Tammy Abraham và đặc biệt là Thiago Silva. Thiago Silva cảm ơn tôi rất nhiều vì đã tạo điều kiện cho cậu ấy gia nhập Chelsea để sau đó giành được danh hiệu cao quý."

Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn ChelseaĐội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea
Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League ở chỗ đội hình xuất phát của họ chất lượng hơn.
HLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểmHLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểm
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea giành chiến thắng đầy may mắn trước Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước WatfordChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Watford
Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Watford không được trọn vẹn khi trung vệ Trevoh Chalobah dính chấn thương, HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X