Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard thừa nhận cầu thủ người Anh sắp rời Chelsea

Thứ Hai 18/01/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Frank Lampard thừa nhận trung vệ Fikayo Tomori có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm nay, qua đó được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Fikayo Tomori có thể rời Chelsea


Ở phiên chợ Hè năm ngoái, HLV Frank Lampard quyết định củng cố hàng phòng ngự Chelsea bằng 2 bản hợp đồng Ben Chilwell và Thiago Silva. Cả hai nhanh chóng chiếm vị trí trong đội hình và trở thành các trụ cột của đội bóng thành London.
 
Frank Lampard thừa nhận trung vệ Fikayo Tomori sắp rời Chelsea hình ảnh

HLV Lampard nói về tương lai Tomori


Thiago Silva đang hợp với Kurt Zouma trở thành bộ đôi trung vệ số 1 của Chelsea, điều đó khiến những trung vệ còn lại của The Blues không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Trung vệ Fikayo Tomori bị loại khỏi danh sách thi đấu của Chelsea, cơ hội ra sân của anh rất hạn chế.

Với việc không được trao cơ hội ra sân, cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra chán nản. Anh muốn rời sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. AC Milan đang nhắm đến Fikayo Tomori, nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng thủ trong cuộc đua gianh danh hiệu Serie A.

Đội bóng thành Milan sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 23 tuổi, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương mà anh đang nhận ở Chelsea. AC Milan có ý định mượn Tomori đến hết mùa giải, hoặc bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng tùy đàm phán với Chelsea. 

Mới nhất, đích thân HLV Frank Lampard thừa nhận Fikayo Tomori có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm nay, qua đó được ra sân thi đấu nhiều hơn. Phát biểu qua Football London, HLV người Anh nói: "Chúng tôi đang xem xét tình hình của Tomori".

"Có khả năng cậu ấy sẽ ra đi theo dạng cho mượn để được ra sân tại nơi nào đó. Tôi muốn đảm bảo đấy là điều đúng đắn dành cho CLB lẫn Tomori. Dù cho không được thi đấu nhiều gần đây, thái độ của cậu ấy trong tập luyện vẫn rất tốt."

"Vẫn có 1 kế hoạch dài hạn trong tâm trí tôi dành cho sự nghiệp của Tomori tại Chelsea. Cậu ấy có thể được sử dụng nhiều hơn nếu ra đi theo dạng cho mượn. Chúng tôi đang cân nhắc những lời đề nghị".
“Declan Rice sẽ là bản hợp đồng tốt cho Chelsea!”“Declan Rice sẽ là bản hợp đồng tốt cho Chelsea!”
Cựu danh thủ William Gallas tin rằng Declan Rice nên rời West Ham để nâng cao tầm vóc và Chelsea sẽ là điểm đến lý tưởng.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 16/1: Chelsea làm khách FulhamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 16/1: Chelsea làm khách Fulham
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/1/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Giroud chỉ ra Eden Hazard mới của ChelseaGiroud chỉ ra Eden Hazard mới của Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud cho rằng tiền vệ Christian Pulisic có thể thay thế vị trí của Eden Hazard để lại ở đội bóng thành London.
Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?
Giữa tuần qua, Fulham đã bất ngờ cầm hòa Tottenham để tiến gần hơn suất trụ hạng. Và với sự tự tin vừa có được cùng lực lượng mạnh nhất, rất có thể Fulham sẽ...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan RiceĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice
MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice, Bayern nhắm Militao thế chỗ Alaba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X