Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Drinkwater

Thứ Bảy 26/10/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về tương lai tiền vệ Danny Drinkwater, ông thầy người Anh tuyên bố sẽ làm những điều tốt nhất cho tương lai của cầu thủ này.

Lampard tiết lộ tương lai Danny Drinkwater


Tiền vệ Danny Drinkwater cập bến Chelsea từ Leicester với giá 35 triệu bảng, anh được kỳ vọng sẽ hợp với Kante thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế của The Blues. Tuy nhiên điều này đã không trở thành hiện thực.
 
HLV Lampard nói về tương lai tiền vệ Danny Drinkwater hình ảnh

HLV Lampard tiết lộ tương lai Danny Drinkwater 


Cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu không tốt kể từ khi tới Chelsea, dưới thời HLV Sarri anh bị gạt khỏi kế hoạch. Hè năm nay, Lampard đã đẩy Danny Drinkwater tới Burnley theo dạng cho mượn 6 tháng. Vào tháng 1 tới đây, hợp đồng cho mượn của tiền vệ 29 tuổi với Bunrley sẽ đáo hạn.

HLV Lampard nói về tương lai tiền vệ Danny Drinkwater, ông thầy người Anh tuyên bố sẽ làm những điều tốt nhất cho tương lai của cầu thủ này.

“Trước mùa giải, tôi đã làm việc với Drinkwater. Giữa chúng tôi đã hình thành một mối quan hệ khá tốt. Là một HLV, tôi có trách nhiệm quan tâm đến các cầu thủ, tôi nói chuyện với Drinkwater. Cậu ấy nói rằng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, tôi tôn trọng điều đó”.

“Drinkwater vẫn muốn trở lại Chelsea, đó là lý do hợp đồng cho mượn của cậu ấy với Burnley chỉ có thời hạn 6 tháng. Cậu ấy đang gặp một số khó khăn, nhưng đó là điều mà bất kỳ cầu thủ nào cũng trải qua. Chúng tôi muốn điều tốt nhất cho Drinkwater”.

“Vào tháng 1 tới, Drinkwater có thể trở lại Chelsea, cậu ấy cũng có thể tiếp tục ký thêm hợp đồng cho mượn 6 tháng với Bunrley hoặc đội bóng nào khác. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy trước khi đưa ra kết luận cuối cùng”.

Hiện Drinkwater đang dính chấn thương ở Burley, cầu thủ này đang trải qua những chuỗi ngày tồi tệ trong sự nghiệp. Kể từ khi tới Burley anh chơi không quá ấn tượng và sau đó dính chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X