Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng về mâu thuẫn với “bom tấn” Kepa

Thứ Bảy 29/02/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về mối quan hệ với Kepa, ông thầy người Anh tuyên bố giữa ông và thủ thành người Tây Ban Nha không hề có mâu thuẫn.

Lampard tuyên bố không có mâu thuẫn với Kepa


Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, thủ môn Kepa đều phải ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1994 đã mất vị trí chính thức vào tay Willy Caballero. Những tưởng Lampard chỉ trừng phạt Kepa một trận, nhưng ông thầy người Anh đang tỏ ra cứng rắn với quyết định của mình.
HLV Frank Lampard nói về mối quan hệ với Kepa hình ảnh

HLV Lampard nói về mối quan hệ với Kepa


Kepa thất vọng với quyết định của Lampard, đã có những tin đồn cho rằng người đại diện của thủ thành này đang đàm phán tìm CLB mới. Chelsea cũng sẵn sàng đẩy Kepa ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chelsea muốn đổi Kepa lấy Jan Oblak của Atletico Madrid, đội bóng thành London thậm chí chấp nhận chi thêm 30 triệu euro cho thương vụ này. Nick Pope của Burnley và Vicente Guaita của Crystal Palace cũng là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Phát biểu trước trận đấu với Bournemouth ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Frank Lampard nói về mối quan hệ với Kepa, ông thầy người Anh tuyên bố giữa ông và thủ thành người Tây Ban Nha không hề có mâu thuẫn.

"Mối quan hệ của tôi và cậu ấy vẫn ổn. Xin lỗi nhưng tôi không thể khiến tất cả đều hạnh phúc, tôi nghĩ không chỉ tôi mà bất kỳ HLV nào cũng vậy. Kepa đang phải ngồi dự bị, nhưng cậu ấy vẫn rất chuyên nghiệp. Cậu ấy vẫn đang tập trung hoàn toàn vào việc cải thiện phong độ”.

“Caballero đang thể hiện rất tốt, cậu ấy xứng đáng có được vị trí bắt chính ở thời điểm hiện tại. Ai sẽ bắt chính trước Bournemouth ư? Tôi chưa quyết định. Tôi sẽ đưa ra quyết định phụ thuộc vào những màn trình diễn của họ trong tập luyện”.

“Tôi đã đọc rất nhiều bài báo sai sự thực. Tôi và Kepa không có mâu thuẫn gì cả, cậu ấy tập trung vào tập luyện còn tôi đang cố gắng giúp CLB giành những chiến thắng”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X