Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard nói gì về cơ hội vào Top 4 NHA của Chelsea?

Thứ Hai 07/10/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Anh tuyên bố Chelsea có cơ hội để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

Chelsea có cơ hội vào Top 4 NHA mùa này


Chelsea khởi đầu mùa giải này bằng thất bại 0-4 trên sân của MU, nhưng kể từ sau trận đấu đó đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ. Ở trận đấu gần nhất, The Blues đánh bại Southampton với tỷ số 4-1 ngay tại St Mary. Hàng công của đội bóng này tiếp tục gây ấn tượng lớn.
Frank Lampard nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

HLV Lampard nói về khả năng vào Top 4 NHA của Chelsea


Kết quả Southampton vs Chelsea
giúp đoàn quân của HLV Lampard vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Arsenal 1 điểm và ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 2 của Man City. Với phong độ ổn định hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge sáng cửa vào Top 4.

Sau trận đấu, Frank Lampard nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Anh tuyên bố Chelsea có cơ hội để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

“Liverpool đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại, nhưng Chelsea đang ở một vị trí tốt. Chúng tôi xếp thứ 5, nhưng khoảng cách với 3 đội xếp trên lần lượt là Leicester, Arsenal và Man City là không lớn. Thậm chí nếu giành thêm một vài chiến thắng, chúng tôi có thể vượt qua họ”.

“Chelsea đang có phong độ ổn định, tôi hài lòng về màn trình diễn của đội bóng. Tôi hy vọng đội bóng sẽ duy trì phong độ này sau khi loạt trận thi đấu của ĐTQG kết thúc. Vẫn còn quá sớm để nói về 4 vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, song tôi nghĩ Chelsea có cơ hội để  kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu”.

Hiện Arsenal, MU và Tottenham là những đối thủ lớn nhất của Chelsea trong cuộc đua Top 4. Khi mà Spurs và Quỷ đỏ đang rơi vào khủng hoảng với những trận thua liên tiếp, Chelsea cần tăng tốc qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa gải tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X