Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được sao Napoli

Thứ Hai 30/03/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Il Mattino, HLV Frank Lampard muốn Chelsea đưa về tiền đạo Dries Mertens, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải 2019/20.

Chelsea rất muốn sở hữu Dries Mertens


Vào Hè năm nay, Chelsea đứng trước khả năng chia tay hàng loạt cầu thủ trên hàng công. Willian, Giroud và Pedro đều chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải 2019/20, trong khi đó Michy Batshuayi muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Chelsea ký hợp đồng với tiền đạo Dries Mertens hình ảnh

Mertens hết hạn hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải 2019/20


Do vậy HLV Lampard thừa hiểu ông sẽ buộc phải bổ sung nhân sự cho hàng công. Theo Il Mattino, hiện tại cựu tiền vệ người Anh đang "kết" Dries Mertens của Napoli.

Những mùa giải gần đây, Mertens duy trì phong độ khá ổn định trong màu áo đội chủ sân San Paolo. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1987 có 12 bàn và 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngôi sao người Bỉ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm đều tốt.

Hợp đồng của Mertens với Napoli chỉ còn thời hạn đến hết mùa này, song hai bên chưa đi đến thống nhất về việc gia hạn. Báo chí Italia đồn rằng cầu thủ 32 tuổi thất vọng với thành tích đi xuống của Napoli (hiện xếp thứ 6 ở Serie A trong khi mùa trước đứng thứ 2 chung cuộc) nên muốn ra đi.

Được biết, đây đã là lần thứ hai The Blues ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea muốn có Mertens nhưng bị Napoli từ chối. Số tiền 5 triệu euro mà đội bóng nước Anh đề nghị đã bị đại diện của Italia khước từ. 

Mertens có tài năng lẫn kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues. Để hy vọng sở hữu cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do, Chelsea sẽ dành cho cầu thủ người Bỉ mức lương 150.000 bảng/tuần. Ngoài Mertens thì Jadon Sancho của Dortmund và Moussa Dembele của Lyon cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X