Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Willian

Thứ Hai 03/08/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của tiền vệ Willian với Chelsea sắp đáo hạn, HLV Frank Lampard cũng xác nhận rằng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới.

Lampard tôn trọng quyết định của Willian


Mùa giải năm nay, tiền vệ Willian chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1988 ra sân 35 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 9 bàn và cung cấp 7 kiến tạo. HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của ngôi sao người Brazil.
 

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn được tính bằng ngày


Hợp đồng giữa Willian và Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song hai bên chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Chelsea sẵn sàng giữ Willian theo nguyện vọng của Lampard, song họ chỉ muốn gia hạn tối đa 2 năm với ngôi sao 32 tuổi.

Tuy nhiên, Willian muốn được đáp ứng một bản hợp đồng 3 năm. Đó là lý do tại sao bản giao kèo mới chưa được thông qua. Đại diện Kia Joorabchian công khai rằng có đến 5 CLB đang chèo kéo ngôi sao 31 tuổi, điều đó cho thấy khả năng Willian rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do có thể xảy ra.
 

Lampard muốn giữ Willian ở lại


Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng về tương lai Willian, ông nói với trang Goal: "Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ Willian ở lại. Chelsea đã gửi lời đề nghị đến cậu ấy và đang chờ câu trả lời từ phía Willian. Mọi chuyện phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy".

"Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với cậu ấy, nhưng không biết quyết định của Willian ra sao. Tôi hạnh phúc nếu cậu ấy ở lại, tôi tôn trọng dù cậu ấy có quyết định như thế nào. Đó là một cầu thủ tài năng và luôn hết mình vì CLB. Cậu ấy đã là 1 công thần và nếu quyết định ra đi, Chelsea sẽ bước tiếp và phải tự hướng về phía trước."

Với những phát biểu từ Lampard, Chelsea đã quyết định sẽ không đáp ứng hợp đồng 3 năm từ phía Willian. Điều đó khiến khả năng cầu thủ người Brazil ra đi là rất cao, hiện Arsenal và Tottenham đang nỗ lực chèo kéo ngôi sao 32 tuổi.

Willian không phù hợp với Arsenal nhưng Tottenham thì khác
Tương lai tiền đạo Willian đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent vừa chỉ ra bến đỗ tốt nhất cho cầu thủ người Brazil.
Tập luyện trở lại, trụ cột Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup
Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles.
Vì sao Willian vắng mặt trước Wolves?
Tiền đạo Willian đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Frank Lampard cũng tiết lộ lý do.
Chelsea đang làm điều dại dột chưa từng thấy
Chứng kiến Chelsea vẫn chưa ký hợp đồng với tiền đạo Willian, cựu cầu thủ của Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X