Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Willian

Thứ Hai 11/11/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Willian vẫn chưa được quyết định, mới đây HLV Frank Lampard đã có những phát biểu liên quan đến việc ký hợp đồng mới với tiền vệ người Brazil.

Frank Lampard muốn Chelsea giữ chân Willian


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Willian luôn là một trong những trụ cột không thể thay thế trên hàng công của Chelsea. Dưới thời Conte hay Sarri thì cầu thủ sinh năm 1988 vẫn luôn được đảm bảo một vị trí chính thức.
 
Tương lai Willian được Lampard quyết định hình ảnh

Lampard quyết định tương lai Willian


Khi HLV Frank Lampard tiếp quản đội bóng thành London, ông thầy người Anh cũng đang trao cơ hội đều đặn cho cầu thủ sinh năm 1988. Tính tới thời điểm hiện tại Willian có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.

Dù Chelsea đang sở hữu nhiều tiền đạo cánh chất lượng, nhưng Willian vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Lampard. Hợp đồng của anh với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Barca quan tâm Willian, đó là thông tin được đích thân cầu thủ 31 tuổi xác nhận. Juventus cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao người Brazil. Tương lai Willian vẫn chưa được quyết định, mới đây HLV Frank Lampard đã có những phát biểu liên quan đến việc ký hợp đồng mới với tiền vệ người Brazil.

“Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2020, tất nhiên chúng tôi vẫn cần sự có mặt của cậu ấy ở Stamford Bridge. Tôi đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của Willian, tôi muốn làm việc với cậu ấy càng lâu càng tốt. Chúng tôi đang nỗ lực giữ chân cậu ấy”.

Theo Mirror, Lampard đang nỗ lực thuyết phục Chelsea ký hợp đồng với Willian. Tuy nhiên, mâu thuẫn ở thời hạn của bản giao kèo mới. Chelsea chỉ muốn giữ chân Willian thêm 1 năm, nhưng cầu thủ này chỉ chấp nhận gia hạn nếu được đáp ứng một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X