Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Jorginho

Thứ Sáu 19/07/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về tương lai Jorginho, ông tuyên bố cầu thủ người Italia sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.


Jorginho không rời Chelsea


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 57 triệu bảng để có Jorginho từ Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 nhận được sự quan tâm từ Man City, song đã tới Stamford Bridge theo tiếng gọi của HLV Sarri. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 28 tuổi là một trong những người được sử dụng nhiều nhất của The Blues.
 
HLV Lampard nói về tương lai Jorginho hình ảnh

 Jorginho không rời Chelsea ở Hè 2019


Jorginho được bố trí chơi thấp nhất nơi hàng tiền vệ. Sau một thời gian hòa nhập ngôi sao người Italia dần chứng tỏ khả năng của mình. HLV Sarri đã rời Chelsea trở lại Italia, đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Italia muốn mang Jorginho tới Juventus.

NHM Chelsea muốn Lampard sử dụng Kante ở vị trí tiền vệ phòng ngự, họ muốn ông thầy người Anh đẩy cầu thủ người Italia ra đi ở phiên chợ Hè 2019. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất HLV Lampard nói về tương lai Jorginho, ông tuyên bố cầu thủ người Italia sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

"Chúng ta đều biết tài năng của Jorginho, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải trước. Cậu ấy là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn, phán đoán tốt. Thái độ trên sân tập và tròng thi đấu của Jorginho cũng là điều khiến tôi rất hài lòng”.

"Cậu ấy là chỗ dựa cho các đồng đội khi cần. Phải nói là tôi rất thích phẩm chất ấy. Tôi đã nói chuyện với Jorginho, tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Bản thân Jorginho cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy sẽ không rời Chelsea ở Hè 2019”.

Với những phát biểu của Lampard, nhiều khả năng Jorginho sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành London. Ông thầy người Anh sẽ phải tìm ra phương án để phát huy hết khả năng của Jorginho và Kante.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X