Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard cập nhật tình hình sức khỏe của Hudson-Odoi

Thứ Tư 18/03/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tiết lộ sức khỏe của Hudson-Odoi, ông thầy người Anh tiết lộ rằng học trò đang có những sự hồi phục rất tốt.

Sức khỏe của Hudson-Odoi đang tiến triển tốt


Cách đây không lâu, NHM bóng đá bất ngờ khi sao trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea là cầu thủ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh dương tính với COVID-19. Không lâu sau khi Arsenal công bố thông tin HLV trưởng đội bóng, Arteta dương tính với virus corona thì đến lượt CLB Chelsea xác nhận Hudson-Odoi cũng đã nhiễm loại virus nguy hiểm có độ lây lan mạnh này.
Frank Lampard tiết lộ sức khỏe của Hudson-Odoi hình ảnh

HLV Lampard lên tiếng về tình hình của Hudson-Odoi


Theo thông tin từ CLB Chesea, Hudson-Odoi đã có dấu hiệu từ ngày 9/3 nên đã không có mặt tại sân tập cùng toàn đội từ thời điểm đó để phòng rủi ro. Đến ngày 13/3 thì kết quả xét nghiệp Covid-19 của Hudson-Odoi được xác nhận dương tính.

Callum Hudson-Odoi cũng đã lên tiếng chia sẻ quá trình hồi phục: “Chào mọi người. Như các bạn đã biết, tôi đã nhiễm virus trong vài ngày qua và tôi đã khỏi rồi. Tôi đang theo sát những hướng dẫn về sức khỏe và tự cách ly trong một tuần. Tôi hy vọng sẽ được thấy mọi người sớm và hy vọng sẽ trở lại sân cỏ trong thời gian tới. Mọi người hãy bảo trọng nhé”.

Trong một diễn biến mới nhất, Frank Lampard tiết lộ sức khỏe của Hudson-Odoi, ông thầy người Anh tiết lộ rằng học trò đang có những sự hồi phục rất tốt.

“Tôi rất vui khi thông báo rằng sức khỏe của Hudson-Odoi đang tiến triển tốt, cậu ấy cảm thấy tốt hơn mỗi ngày, điều đó giúp cậu ấy và chúng tôi cảm thấy vui. Tôi thường xuyên cập nhật thông tin của cậu ấy, tôi cũng đã gửi những lời động viên đến Hudson-Odoi”.

“Về phía Chelsea, chúng tôi tuân thủ chặt chẽ các quy định của chính phủ và tổ chức y tế. Mọi thứ đang diễn biến phức tạp, bởi vậy chúng tôi phải biết cách bảo vệ mình và những người xung quanh. Tôi hy vọng cả thế giới sẽ chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X