Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về sự ra đi của Eden Hazard

Thứ Tư 14/08/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về Hazard, ông thầy 41 tuổi thừa nhận rằng Chelsea gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

Lampard nói về sự ra đi của Hazard


Eden Hazard đã quyết định rời Chelsea cập bến Real Madrid ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1991 muốn làm việc với HLV Zidane ở Bernabeu. Hazard mang áo số 7 ở Real Madrid, điều đó cho thấy anh được kỳ vọng như thế nào.
 
HLV Frank Lampard nói về Hazard hình ảnh

Eden Hazard rời Chelsea tới Real ở Hè 2019


Còn với Chelsea, sự ra đi của cầu thủ 28 tuổi khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Mùa giải vừa qua, Hazard là cầu thủ quan trọng nhất của The Blues, ngôi sao người Bỉ có 16 bàn thắng và 15 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 21 bàn thắng và 18 kiến tạo.

HLV Frank Lampard thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019, ông phải đối mặt với việc The Blues bị cấm chuyển nhượng. Trong một phát biểu mới nhất, Frank Lampard nói về Hazard, ông thầy 41 tuổi thừa nhận rằng Chelsea gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

“Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Hazard, tôi từng thi đấu với cậu ấy và hiểu được tài năng của cậu ấy như thế nào. Trong những mùa giải gần đây Hazard là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, bởi vậy đội bóng gặp một vài khó khăn khi không có cậu ấy trong đội hình”.

“Đối với tôi, Hazard rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải trước, không chỉ mùa giải trước, trong toàn thời gian ở Chelsea cậu ấy là cầu thủ chơi hiệu quả nhất, ở cả khía cạnh kiến tạo và ghi bàn”.

“Không dễ để thay thế Hazard, nhất là khi cậu ấy ở đẳng cấp rất, rất cao trong sự nghiệp. Tôi vẫn đang kiên nhẫn và tìm cách giải quyết tình hình. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm, đây là thời điểm toàn đội cần đoàn kết để vượt qua khó khăn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X