Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về khả năng Chelsea chiêu mộ Moussa Dembele

Thứ Bảy 11/01/2020 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Moussa Dembele tới Chelsea vừa được HLV Lampard tiết lộ, ông thầy người Anh xác nhận The Blues để mắt tới tiền đạo này nhưng phủ nhận hai bên đã đạt được những thỏa thuận.

Chelsea chưa đạt được thỏa thuận mua Moussa Dembele


Chelsea đang đứng trước khả năng chia tay cả Olivier Giroud và Michy Batshuayi. Nếu như Giroud đang muốn trở lại Pháp qua có được thi đấu thường xuyên hơn thì Aston Villa hỏi mượn Batshuayi, họ chấp nhận trả 5 triệu euro mượn cầu thủ người Bỉ từ nay đến hết mùa giải.
 
HLV Lampard nói về khả năng Moussa Dembele tới Chelsea hình ảnh

Chelsea được cho là đạt được thỏa thuận với Dembele


Với việc đứng trước khả năng chia tay những tiền đạo, HLV Lampard đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Chelsea quan tâm Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ người Pháp đang đạt phong độ khá cao trong màu áo đội bóng của Ligue 1.

Chelsea mua Moussa Dembele của Lyon là lời khuyên của Jimmy Floyd Hasselbaink, người cũ cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues. Báo chí Anh còn đồn rằng Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với tiền đạo Dembele.

Chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry nói trong chương trình Transfer Window Podcast: “Theo thông tin của tôi thì Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với Dembele và người đại diện của cậu ấy về mức lương và thưởng. Vấn đề chỉ còn nằm ở khoản phí chuyển nhượng với Lyon. Vậy nên tôi nghĩ Chelsea đang vượt lên trên ở thương vụ này”.

Khả năng Moussa Dembele tới Chelsea vừa được HLV Lampard tiết lộ, ông thầy người Anh xác nhận The Blues để mắt tới tiền đạo này nhưng phủ nhận hai bên đã đạt được những thỏa thuận.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi tin Dembele đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Nếu Chelsea có quan tâm cậu ấy cũng là điều bình thường, nhưng tôi khẳng định giữa hai bên chưa thông qua bất kỳ một thỏa thuận nào”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X