Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương và tương lai Pulisic

Thứ Bảy 19/10/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về tương lai tiền vệ Pulisic, ông thầy người Anh đã tiết lộ về khả năng cầu thủ 21 tuổi ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Lampard tiết lộ tương lai Pulisic


Christian Pulisic tới Chelsea với giá 57 triệu bảng, anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Eden Hazard. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Mỹ thể hiện là rất thất vọng. Pulisic hòa nhập rất chậm với lối chơi của Chelsea, hiện tại anh thậm chí bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị.
Frank Lampard nói về tương lai tiền vệ Pulisic hình ảnh

HLV Lampard nói về Pulisic


Chắc chắn ngôi sao sinh năm 1998 thất vọng với tình cảnh hiện tại, không ít nguồn tin cho rằng anh có thể ra đi vào tháng 1 năm 2020. Pulisic muốn rời Chelsea theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Trước những tin đồn từ báo giới, phía đội chủ sân Stamford Bridge đã phải lên tiếng.

HLV Frank Lampard nói về tương lai tiền vệ Pulisic, ông thầy người Anh đã tiết lộ về khả năng cầu thủ 21 tuổi ra đi vào tháng 1 năm 2020.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ không rời Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây, tôi đã nói nhiều lần rồi, Pulisic nằm trong kế hoạch của tôi. Cậu ấy vẫn đang từng bước cải thiện mình, cậu ấy đang duy trì khát khao rất lớn. Rồi các bạn sẽ thấy sự trở lại mạnh mẽ của cậu ấy trên sân cỏ”.

“Hiện Pulisic đang gặp một chút khó khăn, nhưng đó là điều bình thường với một tân binh. Khi cuộc sống của bạn bị đảo lộn, bạn cần thời gian để thích nghi. Cơ hội của mọi cầu thủ đều giống như nhau, nếu Pulisic thể hiện tốt cậu ấy sẽ được ra sân thường xuyên”.

Mới đây, Pulisic rời sân sớm ở trận Canada vs Mỹ, ngôi sao 21 tuổi thậm chí còn ôm mặt khóc nức nở. Sau trận đấu, HLV của ĐT Mỹ khẳng định trước trận đấu ngôi sao sinh năm 1998 bị sốt, đó là lý do ông rút anh ra nghỉ. Lampard cũng tiết lộ về tình hình của Pulisic, ông khẳng định cầu thủ này đã hồi phục hoàn toàn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X