Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của tân binh Edouard Mendy

Chủ Nhật 18/10/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải, thủ môn Edouard Mendy không ra sân trước Southampton. HLV Frank Lampard cũng tiết lộ tình hình của cậu học trò.

Lampard nói về Edouard Mendy


Hè năm nay, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng đưa về 7 bản hợp đồng mới. Thủ môn Edouard Mendy là bản hợp đồng cuối cùng của đội bóng thành London, anh tới sân Stamford Bridge từ Rennes với một bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. 
 
HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của thủ môn Edouard Mendy hình ảnh

Mendy không ra sân trước Southampton


Thủ thành người Senegal đã có 2 trận cho đội bóng mới, nhưng sau đó anh dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ ở ĐTQG. The Athletic khẳng định, Mendy đã dính chấn thương gân khoeo, anh cần một thời gian để hồi phục.

Với chấn thương gặp phải, Mendy bỏ lỡ trận đấu của Chelsea với Southampton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ở trận đấu này, Kepa được sử dụng ngay từ đầu, và anh tiếp tục mắc lỗi. Màn trình diễn không tốt của cầu thủ người TBN khiến Chelsea chỉ có được kết quả hòa 3-3.

Chứng kiến Kepa mắc sai lầm, NHM Chelsea rất nhớ Mendy. HLV Frank Lampard cũng tiết lộ tình hình của cậu học trò. Ông nói: "Vào lúc này, Mendy đang gặp chấn thương. Cậu ta cần thêm 1 hoặc 2 tuần nữa để bình phục. Sau giai đoạn đó, tôi sẽ tiếp tục đưa ra quyết định ai là người bắt chính."

Trong khoảng thời gian này, Chelsea sẽ trải qua vài trận đấu quan trọng như gặp Sevilla tại Champions League hay MU ở Ngoại hạng Anh. Khi Mendy không thể ra sân, nhiều khả năng Kepa sẽ tiếp tục được lựa chọn bắt chính.

Ngôi sao sinh năm 1994 đang gây thất vọng rất lớn, anh không thể tận dụng những cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình. 

Hakim Ziyech lên tiếng sau màn ra mắt Chelsea ở NHA
Tiền vệ Hakim Ziyech đã có màn ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ma-Rốc vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 3-3 của The Blues trước...
Hoà đau, Lampard trách học trò hớ hênh
Trên sân nhà, Chelsea trong bối cảnh ghi trước 2 bàn vẫn nhận kết quả hoà trước Southampton, và HLV Frank Lampard có lý do để không hài lòng.
Khai hỏa ở Premier League, Werner vẫn không quá vui
Timo Werner chỉ vui mừng 50% sau khi đã mở tài khoản bàn thắng tại Premier League cho Chelsea.
Điểm nhấn Chelsea 3-3 Southampton: Werner giải hạn, Kepa lại mắc sai lầm
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Southampton vòng 5 Ngoại...
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 3-3 Southampton
Chelsea đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỷ số 3-3 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Chelsea vs Southampton ấn tượng nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X