Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard báo tin vui cho NHM Chelsea

Thứ Bảy 14/09/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về chấn thương của Rudiger, ông thầy người Anh xác nhận trung vệ 26 tuổi đã bình phục hoàn toàn và đủ khả năng ra sân trước Wolves.

Lampard báo tin vui từ Antonio Rudiger


Antonio Rudiger và David Luiz là cặp đôi trung vệ số 1 của Chelsea ở mùa giải vừa qua, hai cầu thủ này chơi gắn kết bên cạnh nhau. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này, cả hai người đều không ra sân trong màu áo Chelsea. Nếu như Luiz tới Arsenal thì Rudiger nghỉ thi đấu vì chấn thương.
 
HLV Lampard nói về chấn thương của Rudiger hình ảnh

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Rudiger


Vào tháng 4 năm nay, Rudiger dính chấn thương, anh nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Sau một thời gian dài dưỡng thương, cầu thủ sinh năm 1993 đã có thể thi đấu trở lại. Trong 2 trận đấu của đội U23 Chelsea trước Liverpool và Tottenham cầu thủ người Đức đều đá trọn vẹn 90 phút.

Việc ra sân trong màu áo đội U23 cho thấy Antonio Rudiger đã sẵn sàng trở lại thi đấu, đây là thông tin rất vui với NHM Chelsea bởi Zouma đang chơi tệ hại. Cầu thủ người Pháp mắc rất nhiều sai lầm, việc Zouma chơi không tốt là một trong những lý do khiến Chelsea chưa giữ sạch lưới một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard nói về chấn thương của Rudiger, ông thầy người Anh xác nhận trung vệ 26 tuổi đã bình phục hoàn toàn và đủ khả năng ra sân trước Wolves.

“Cậu ấy khỏe mạnh. Trong 2 tuần qua cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều, cậu ấy dường như đã lấy lại phong độ tốt nhất. Rudiger đã chơi trọn vẹn trong 2 trận đấu của đội U23 với Liverpool và Tottenham, cậu ấy cũng chơi rất tốt, những trợ lý của tôi đánh giá cao sự trở lại của Rudiger”.

“Tất nhiên, cậu ấy đủ khả năng thi đấu trước Wolves, nhưng tôi chưa quyết định có sử dụng Rudiger ngay từ đầu hay không”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X