Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Mason Mount

Chủ Nhật 25/08/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về chấn thương của Mason Mount, ông thầy người Anh xác nhận cầu thủ 20 tuổi gặp vấn đề ở bắp chân, HLV 41 tuổi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng.

Lampard cập nhật tình hình chấn thương của Mason Mount


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Norwich. Đội bóng thành London dù được đánh giá cao hơn nhưng đã có một trận đấu vô cùng vất vả. Họ hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng phải chật vật mới có được chiến thắng 3-2.
HLV Frank Lampard nói về chấn thương của Mason Mount hình ảnh

Mason Mount dihs chấn thương sau trận đấu với Norwich


Tammy Abraham tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Chelsea được ghi do công của Mason Mount. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Lampard ở Ngoại hạng Anh mùa này, 3 điểm có được trước Norwich giúp sức ép lên vai ông thầy người Anh giảm đi đáng kể.

Mặc dù đánh bại Norwich song Chelsea nhận tin buồn bởi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương. Ở phút cuối cùng của trận đấu, tiền vệ 20 tuổi phải rời sân nhường vị trí cho Marcos Alonso. Ngôi sao sinh năm 1999 gặp vấn đề sau pha va chạm với Ben Godfrey của Norwich, chứng kiến tiền vệ này tập tễnh rời sân NHM đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy lo lắng.

Mới nhất, HLV Frank Lampard nói về chấn thương của Mason Mount, ông thầy người Anh xác nhận cầu thủ 20 tuổi gặp vấn đề ở bắp chân, HLV 41 tuổi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng.

“Mason Mount gặp vấn đề ở bắp chân sau những tình huống va chạm liên tiếp với cầu thủ đối phương, tôi hy vọng mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể ổn định”.

“Hy vọng không có điều gì quá nghiêm trọng xảy ra với Mason Mount, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình chấn thương của cậu ấy. Mason Mount đã chơi tốt trước Norwich, tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X