Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Kante

Thứ Ba 18/02/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về chấn thương của tiền vệ Kante, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ này sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu.

Lampard tuyên bố Kante không nghỉ hết mùa


Chelsea tiếp MU trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Lampard đã sử dụng bộ ba tiền vệ Kante, Jorginho và Kovacic. Tuy nhiên, trận đấu mới diễn ra được hơn 10 phút, Kante đã phải rời sân vì chấn thương
HLV Lampard nói về chấn thương của tiền vệ Kante hình ảnh

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Kante


Cầu thủ người Pháp không va chạm với ai cả, anh bị đau sau pha khống chế bóng. Đội ngũ y tế của đội chủ nhà đã vào cuộc, nhưng rồi số 7 vẫn phải rời sân. Mason Mount được chọn để thay thế. Thiếu Kante, khả năng đánh chặn của Chelsea suy giảm thấy rõ.

Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những lý do khiến Chelsea để thua 0-2 trước MU trên sân nhà, qua đó để đối thủ rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm.

Sau trận đấu nhiều người dự đoán rằng Kante gặp vấn đề với cơ bắp và không thể tiếp tục thi đấu. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp đã 2 lần phải nghỉ thi đấu. Hồi đầu mùa, anh mất 4 tuần để điều trị chấn thương bong gân mắt cá chân.

Hồi tháng 10, cầu thủ này gặp vấn đề ở háng và cần thêm 3 tuần để hồi phục. Và vào đầu năm mới anh tiếp tục gặp vấn đề ở gân khoeo. Mới nhất, HLV Lampard nói về chấn thương của tiền vệ Kante, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ này sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu.

“Đó không phải một chấn thương mới, cậu ấy gặp một vấn đề đã từng xảy ra trong quá khứ. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, tình hình không đến mức quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, những chấn thương là điều mà tôi không mong muốn ở thời điểm hiện tại”.

“Chúng tôi sẽ phải chờ đợi thêm một vài ngày, cậu ấy cần trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kết luận mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Tất nhiên, tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề quá lớn”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X