Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng thanh minh vụ bán tháo David Luiz

Thứ Bảy 10/08/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khẳng định việc bán David Luiz cho Arsenal không phải vì ông muốn thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ Chelsea.
Thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa vào hôm thứ Năm. Và David Luiz đã chiếm được sự quan tâm khi gây chấn động bằng việc chuyển từ Chelsea sang đại kình địch Arsenal.

Vụ chuyển nhượng này dấy lên tin đồn cho rằng có những mâu thuẫn giữa cầu thủ người Brazil và Lampard, điều mà tân HLV Chelsea mới phủ nhận.

HLV Lampard lên tiếng thanh minh vụ bán tháo David Luiz hình ảnh

HLV Lampard lên tiếng thanh minh vụ bán tháo David Luiz


David Luiz được biết đến như là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ Chelsea. Nhưng Lampard cho biết việc bán cầu thủ này không dính dáng gì đến vấn đề quyền lực ở đội bóng.

“Tôi sẽ không bao giờ tạo ra dấu ấn về quyền lực của mình trong phòng thay đồ. Sẽ thật ngây thơ nếu tôi ra sức làm điều đó. Tôi không cần phải làm thế.

Tôi theo dõi các cầu thủ tập luyện, theo dõi cách họ phản ứng trong phòng thay đồ và theo dõi tinh thần đội bóng. Và rồi tôi phải đưa ra quyết định. Và tôi cần phải thử và tạo ra một đội hình như tôi mong muốn.

Tôi không nói Luiz không phải là một phần của kế hoạch. Nhưng tôi phải tạo ra nhiều quyết định mỗi ngày và tất cả chúng không phải để thể hiện quyền lực. Những quyết định đó sẽ là theo cách mà tôi muốn chứ không phải để chứng tỏ điều gì.

Đó là những quyết định mà tôi đưa ra mỗi ngày. Vậy nên nếu nhìn từ ngoài vào thấy tôi có vẻ đang muốn thể hiện quyền lực thì ý định của tôi không phải như vậy. Quyết định mà tôi và David Luiz đưa ra thuần về bóng đá.

Chúng tôi đều có cá tính lớn nên khi đàm phán, mọi thứ rất nghiêm túc. Chúng tôi không đùa cợt gì và đạt đến điểm quan trọng khá nhanh. Vậy thôi”.

Lampard bảo vệ Solskjaer trước thềm đại chiến ở Old Trafford
Phát biểu của tân HLV người Anh về đồng nghiệp Na Uy trước thềm đại chiến MU vs Chelsea khai mạc Premier League mùa giải 2019/20.
Xác nhận: Bom tấn Harry Maguire sẽ xuất phát trận MU vs Chelsea
Một trong những tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi họp báo phỏng vấn trước thềm đại chiến trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1 Premier...
Chelsea có tân binh 40 triệu bảng thay David Luiz
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã xác định mục tiêu thay David Luiz, họ sẽ ngay lập tức đưa về cầu thủ này khi được mua sắm trở lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X