Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard kỳ vọng điều gì ở Ross Barkley?

Thứ Ba 30/07/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley nói về HLV Lampard, cầu thủ người Anh đã chia sẻ những đòi hỏi của ông thầy 41 tuổi với bản thân mình ở mùa giải tới.

Lampard muốn Ross Barkley ghi nhiều bàn thắng hơn


Ross Barkley từng được biết đến như một trong những tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh, trong quá khứ khi còn khoác áo Everton, có mùa giải cầu thủ này ghi 8 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Ross Barkley nói về HLV Lampard trước mùa giải mới hình ảnh

HLV Lampard muốn Barkley tham gia vào mặt trận tấn công nhiều hơn


Ngôi sao sinh năm 1993 là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Chelsea, ngôi sao 26 tuổi chưa phát huy được những khả năng này. Dưới thời Sarri, Barkley không được khuyến khích dâng lên quá cao, đó là lý do số bàn thắng của anh không quá ấn tượng.

Trong một phát biểu mới nhất, Ross Barkley nói về HLV Lampard, cầu thủ người Anh đã chia sẻ những đòi hỏi của ông thầy 41 tuổi với bản thân mình ở mùa giải tới.

“Lampard là một trong những tiền vệ trung tâm có khả năng ghi bàn tốt nhất lịch sử Premier League, điều đó không phải bàn cãi. 211 bàn mà ông ấy có được đã nói lên điều đó. Lampard muốn tôi chơi mạo hiểm hơn, ông ấy muốn tôi thường xuyên thực hiện những pha dứt điểm hơn”.

“Ông ấy nói với tôi rằng, cậu cần chơi cao hơn. Tôi cần thường xuyên dẫn bóng đến gần khung thành đối phương và dứt điểm, hoặc thực hiện những đường chuyền cho các đồng đội ghi bàn. Đó là những điều mà tôi hoàn toàn có thể làm, tôi đang nỗ lực trong những buổi tập, qua đó có thể làm tốt những gì mà ông ấy yêu cầu”.

HLV Lampard đảm bảo tương lai cho Ross Barkley, ông thầy người Anh tuyên bố không bán cựu sao Everton cho bất kỳ CLB nào ở Hè 2019. Trước đó, Tottenham West Ham được cho là quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X