Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Chelsea sẽ mua lại Nathan Ake

Thứ Bảy 14/12/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard khen ngợi hậu vệ Nathan Ake, ông thầy người Anh không ngạc nhiên trước sự trưởng thành của cầu thủ này.

Lampard đánh giá cao tài năng của Nathan Ake


Nathan Ake là một trong những cầu thủ rất triển vọng của Chelsea, nhưng việc không được sử dụng thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1995 đánh tiếng muốn ra đi. Sau một thời gian thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn, The Blues đã bán đứt Ake cho đội bóng này với giá 20 triệu bảng ở Hè 2017.
 
HLV Frank Lampard khen ngợi hậu vệ Nathan Ake hình ảnh

HLV Lampard khen ngợi Nathan Ake


Kể từ khi cập bến Bournemouth, Ake đã trưởng thành vượt bậc. Hiện tại anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu, ngoài vị trí trung vệ cầu thủ người Hà Lan còn có thể đá hậu vệ cánh. 

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard khen ngợi hậu vệ Nathan Ake, ông thầy người Anh không ngạc nhiên trước sự trưởng thành của cầu thủ này.

“Tôi từng đánh giá rất cao tài năng của Ake khi cậu ấy còn thi đấu cho Chelsea, tôi hiểu rằng cậu ấy cần ra sân thường xuyên, đó là lý do khiến cậu ấy cập bến Bournemouth. Ake đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây”.

“Cậu ấy là một hậu vệ thực sự tốt ở Premier League. Tôi không bất ngờ với sự trưởng thành của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Ake sẽ còn tốt hơn nữa trong thời gian tới, cậu ấy sẽ vươn đến đẳng cấp của một trong những trung vệ hàng đầu”.

Chelsea được cho là quan tâm Ake, họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ người Hà Lan với giá 40 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020. Nói về thông tin này, HLV Lampard khẳng định.

“Tôi không biết thông tin Chelsea mua lại Ake chính xác đến đâu. Tôi đã có 4 trung vệ và tôi hài lòng với những gì đang có. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra. Chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình, mục tiêu gần nhất của Chelsea là đánh bại Bournemouth”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X