Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thua Bayern Munich

Thứ Tư 26/02/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khen ngợi tiền vệ Kovacic sau trận thua Bayern Munich, ông thầy người Anh đánh giá cao những gì ngôi sao sinh năm 1994 thể hiện.

Kovacic được Lampard khen ngợi


Chelsea đã gây thất vọng rất lớn trong trận tiếp Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng thành London phải nhận thất bại 0-3. Đó là trận đấu mà The Blues không tạo ra quá nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm.
 
HLV Lampard khen ngợi tiền vệ Kovacic sau trận thua Bayern  hình ảnh

HLV Lampard khen ngợi Kovacic


Kết quả Chelsea vs Bayern Munich khiến cơ hội đi tiếp của đội chủ sân Stamford Bridge gần như không còn, bởi ở trận lượt về họ được chơi trên đất Đức. HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, ông thầy người Anh thất vọng với kết quả trận đấu nhưng khẳng định đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

HLV Lampard khen ngợi tiền vệ Kovacic sau trận thua Bayern Munich, ông thầy người Anh đánh giá cao những gì ngôi sao sinh năm 1994 thể hiện.

“Chúng tôi phải nhìn vào thực tế, rõ ràng Bayern Munich đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chelsea vẫn đang trong quá trình xây dựng đội hình, chúng tôi cần một thời gian nữa để lấy lại hình ảnh như thời điểm trong quá khứ”.

“Tôi thất vọng với kết quả nhưng không tuyệt vọng, chúng tôi sẽ cố gắng có màn trình diễn tốt ở Đức. Hôm nay, một vài cầu thủ của chúng tôi đã chơi nỗ lực, trong đó phải kể đến màn trình diễn của Kovacic. Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của cậu ấy ở mùa giải năm nay”.

“Kovacic là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Chelsea ở cúp châu Âu, và hôm nay cậu ấy đã cho thấy khả năng và kinh nghiệm của mình. Chúng tôi đã thất bại, nhưng màn trình diễn của cậu ấy xứng đáng được khen ngợi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X