Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard khen ngợi 1 cầu thủ sau thất bại trước Newcastle

Chủ Nhật 19/01/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khen ngợi Kante sau trận thua Newcastle, ông thầy người Anh đánh giá cao tinh thần thi đấu của tiền vệ người Pháp.

HLV Lampard khen ngợi Kante


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Đội khách đã chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu, họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Lần lượt Abraham, Mount hay Willian đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng.
Frank Lampard khen ngợi Kante sau trận thua Newcastle hình ảnh

HLV Lampard khen ngợi Kante


Dứt điểm tới 19 lần nhưng không thể ghi bàn, đội khách đã dính phải đòn hồi mã thương. Ở những phút bù giờ của hiệp 2, Isaac Hayden dứt điểm hiểm hóc đánh bại Kepa qua đó mang về bàn thắng duy nhất giúp Newcastle giành trọn vẹn 3 điểm.

Một lần nữa Chelsea lại không duy trì được sự ổn định, thất bại trước Newcastle khiến họ để những CLB xếp sau thu hẹp khoảng cách về mặt điểm số. Frank Lampard khen ngợi Kante sau trận thua Newcastle, ông thầy người Anh đánh giá cao tinh thần thi đấu của tiền vệ người Pháp.

“Kante là người chơi tốt nhất bên phía Chelsea ở trận đấu này, năng lượng mà cậu ấy mang lại cho đội bóng là rất nhiều. Kante đóng góp nhiều vào lối chơi, cậu ấy tham gia vào mọi hoạt động. Tôi luôn đánh giá cao tinh thần thi đấu của Kante, cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới”.

Sau trận đấu, HLV Lampard nói về lý do Chelsea nhận thất bại, ông thầy người Anh tuyên bố đội bóng thành London đã phung phí quá nhiều cơ hội.

“Họ có 3 pha dứt điểm và 1 trong đó trở thành bàn thắng. Trong hiệp 2, tôi không nhớ họ đã có cơ hội nào để gây nguy hiểm cho cầu môn chúng tôi. Chúng tôi đã vây quanh vòng cấm của họ và tạo ra những cơ hội. Chelsea đã dứt điểm 20 lần gì đó, nhưng khả năng tận dụng không tốt khiến chúng tôi thất bại”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X