Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard giải thích thế nào về thất bại trước MU?

Thứ Năm 31/10/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs MU, ông thầy người Anh khẳng định The Blues là đội chơi tốt hơn trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Lampard tuyên bố Chelsea chơi tốt hơn MU


Chelsea đang có chuỗi phong độ cực cao, họ đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Những kết quả ấn tượng mang lại sự hưng phấn rất lớn cho thầy trò Lampard, giúp họ nuôi hy vọng phục thù MU. Hơn 2 tháng sau trận thua 0-4 ở Old Trafford, Chelsea sẽ tiếp MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.
HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs MU hình ảnh

Lampard tin rằng Chelsea đã có một trận đấu tốt


Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge cùng phong độ cao, đội bóng thành London được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Tuy nhiên, thầy trò Lampard đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Như vậy là chỉ hơn 2 tháng Chelsea đã có 2 lần liên tiếp thất bại trước MU.

HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs MU, ông thầy người Anh khẳng định The Blues là đội chơi tốt hơn trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

“Tôi nghĩ chúng tôi là đội tốt hơn. Không có nhiều cơ hội trong hiệp một. Trong hiệp hai, chúng tôi đã thể hiện năng lượng mà tôi muốn. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Chelsea cũng là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng trong bóng đá không phải khi nào đội chơi tốt hơn cũng có được chiến thắng”.

“Đã có những thời điểm Chelsea gây sức ép và tôi nghĩ bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian, nhưng họ đã có những bàn thắng từ tình huống cố định. Cú đá phạt của Rashford rõ ràng không thể cản phá. Chúng tôi đã thay đổi đội rất nhiều so với trận thua 0-4 tại Old Trafford”.

“Tôi tự hào về các học trò của mình, dù thất bại nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Video Chelsea 1-2 MU


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X