Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard giải thích lý do liên tục loại bỏ Giroud

Thứ Năm 26/09/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về tiền đạo Giroud, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do tại sao tiền đạo này liên tục vắng mặt trong những trận đấu của Chelsea.

Lý do Giroud không được sử dụng quá nhiều


Khi HLV Lampard tiếp quản Chelsea, Olivier Giroud được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút số 1 của đội bóng thành London. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không được sử dụng quá nhiều. Sau những trận đấu chơi thất vọng anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.
HLV Lampard nói về tiền đạo Giroud  hình ảnh

Giroud không được HLV Lampard trọng dụng


Tammy Abraham lúc này đang là lựa chọn số 1 của Lampard ở vị trí trung phong, chân sút 22 tuổi cũng đang duy trì phong độ khá ấn tượng. Trong 2 trận gần nhất của Chelsea, Giroud không được sử dụng, theo đó người được tung vào sân từ băng ghế dự bị trước Liverpool và Grimsby Town là Michy Batshuayi.

HLV Lampard nói về tiền đạo Giroud, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do tại sao tiền đạo này liên tục vắng mặt trong những trận đấu của Chelsea.

“Giroud đang bị ốm, đó là lý do cậu ấy vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Chelsea. Tất nhiên cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi. Chelsea thi đấu trên nhiều mặt trận ở mùa giải này, cơ hội ra sân luôn rộng mở với Giroud”.

“Cậu ấy đang duy trì sự nỗ lực rất lớn. Ngay khi bình phục cậu ấy sẽ ra sân trở lại. Chúng tôi cần kinh nghiệm của Giroud, đặc biệt ở thời điểm mùa giải đi vào giai đoạn quyết định”.

Inter Milan muốn mua Olivier Giroud
, đội bóng của Italia sẵn sàng chi 10 triệu euro mua cầu thủ người Pháp vào tháng 1 tới. Khi được hỏi cầu thủ sinh năm 1986 có rời Chelsea ở phiên chợ Đông 2020 hay không, HLV Lampard tiếp tục.

“Cậu ấy hạnh phúc ở Chelsea, không có chuyện cậu ấy rời CLB vào tháng 1. Chúng tôi cũng không có kế hoạch bán cậu ấy. Còn về chuyện hợp đồng mới, một mình tôi không thể quyết định”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X