Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard giải thích lý do Pulisic vắng mặt trước Arsenal

Chủ Nhật 29/12/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic không ra sân trước Arsenal ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Frank Lampard tiết lộ.

Pulisic vắng mặt trước Arsenal


2 trận đấu gần nhất của Chelsea, tiền vệ Christian Pulisic đều không có tên trong danh sách thi đấu. Ở trận thua 0-2 trước Southampton, cầu thủ người Mỹ chỉ thi đấu khoảng 30 phút cuối trận. Với lịch thi đấu dày đặc, HLV Lampard buộc phải tiến hành xoay tua đội hình.
 
Vì sao Christian Pulisic không ra sân trước Arsenal hình ảnh

Christian Pulisic vắng mặt trước Arsenal


Theo dự đoán của giới chuyên môn và NHM, Christian Pulisic sẽ ra sân trước Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1998 đã sung sức sau một thời gian nghỉ ngơi, anh cũng đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra.

Christian Pulisic không ra sân trước Arsenal ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Frank Lampard tiết lộ.

“Pulisic bị chấn thương gân khoeo trong buổi tập trước trận đấu với Arsenal, vấn đề gặp phải khiến cậu ấy không thể cùng các đồng đội làm khách tại Emirates. Tôi không biết tình hình cụ thể của cậu ấy như thế nào. Chúng tôi cần thêm thời gian để kết luận Pulisic sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

Mùa giải này, Pulisic thi đấu không ổn định. Có thời điểm cầu thủ 21 tuổi chơi rất tốt, nhưng cũng có thời điểm anh trải qua nhiều trận đấu không ghi bàn và kiến tạo. HLV Lampard vẫn còn trong tay nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh, bởi vậy ông không cần quá lo lắng về sự vắng mặt của cựu sao Dortmund.

Ở trận đấu với Arsenal, HLV Frank Lampard thực hiện hai thay đổi so với trận thua trước Southampton, theo đó Jorginho và Callum Hudson-Odoi nhường vị trí cho Mateo Kovacic và Mason Mount. Chelsea đang xếp thứ 4, nhưng với việc MU đánh bại Burnley, khoảng cách giữa The Blues với Quỷ đỏ chỉ còn 1 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X