Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard giải thích lý do Chelsea thủng lưới quá nhiều

Thứ Ba 20/10/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Sevilla ở Champions League, HLV Frank Lampard đã giải thích vì sao Chelsea nhận quá nhiều bàn thua trong thời gian qua.

Lampard giải thích vì sao Chelsea thủng lưới nhiều


Ở trận đấu mới nhất, Chelsea gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà The Blues đã dẫn trước 2-0 một cách dễ dàng, sau đó họ còn tạo ra một thế trận tốt, nhưng hàng loạt những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà phải trả giá.
 
HLV Frank Lampard giải thích lý do Chelsea thủng lưới quá nhiều hình ảnh

Frank Lampard nói về hàng thủ Chelsea


Đây là trận hòa 3-3 thứ 2 của The Blues chỉ sau 5 vòng đấu, trước đó họ cũng để tân binh West Brom cầm chân với tỷ số tương tự. Hàng thủ đội bóng thành London đang chơi quá tệ. Họ đã phải nhận tới 9 bàn thua chỉ sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh.

Trong khung gỗ Kepa liên tiếp mắc sai lầm, những trung vệ của họ như Zouma hay Thiago Silva cũng chưa đem lại sự chắc chắn cần thiết. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sevilla tại Champions League, HLV Frank Lampard giải thích vì sao đội bóng của ông đang để thủng lưới nhiều đến vậy.

"Chúng tôi gặp một vấn đề là bị thủng lưới quá nhiều từ những cơ hội đội bóng có được. Nguyên nhân chính là bởi tôi cùng các học trò không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới khi đội có nhiều tân binh. Một số thứ cần thời gian và tôi hy vọng điều đó sẽ sớm được cải thiện".

"Trận đấu với Sevilla rất khó khăn, họ có những ngôi sao hàng đầu và sở hữu một lối chơi vô cùng khoa học. Ngoài việc cải thiện khả năng phòng thủ, chúng tôi cũng cần cố gắng để mang về những bàn thắng. Mục tiêu của Chelsea ở trận đấu này là 3 điểm".

Thực hư chuyện Pulisic bị phân biệt đối xử ở Chelsea?
Jesse Marsch tiết lộ đã có một cuộc thảo luận với HLV Frank Lampard của Chelsea về Christian Pulisic.
VIDEO: Leo Messi: Thâm cung bí sử với Mourinho và Chelsea
Thật không thể tin nổi nếu nói rằng siêu sao Lionel Messi sẽ trở thành học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho. Cặp đôi này đối nghịch về tư tưởng bóng đá,...
Kepa không xứng đáng ngồi dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino. Ông này tỏ ra tức giận khi chứng kiến thủ môn Kepa liên tiếp mắc sai lầm.
Người cũ nghi ngờ khả năng Chelsea vào top 4 mùa này
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã đặt dấu hỏi về khả năng Chelsea cán đích trong top 4 mùa này, đồng thời bày tỏ nghi ngờ về năng lực của Kai Havertz.

Vương Ngân
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X