Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard công khai đẩy Zappacosta khỏi Chelsea

Thứ Năm 01/08/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davide Zappacosta rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng rất cao, HLV Frank Lampard công khai ý định đẩy ngôi sao người Italia ra đi.

Lampard không cần Davide Zappacosta


Hậu vệ Davide Zappacosta chuyển tới Chelsea từ Torino với giá 23 triệu bảng, cầu thủ người Italia được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Cesar Azpilicueta bên cánh phải. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1992 không được sử dụng.
HLV Lampard muốn đẩy Davide Zappacosta rời Chelsea hình ảnh

HLV Lampard muốn Chelsea bán Zappacosta


Dưới thời HLV Maurizio Sarri, Zappacosta phải ngồi dự bị cho Cesar Azpilicueta. Cả mùa giải trước cầu thủ 27 tuổi chỉ có vài lần ra sân. Tính ra từ khi tới Chelsea, ngôi sao người Italia mới có 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.

Davide Zappacosta rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng rất cao, HLV Frank Lampard công khai ý định đẩy ngôi sao người Italia ra đi. Ông thầy người Anh tuyên bố sẽ trao cơ hội cho Reece James, người vừa tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn.

Đích thân Lampard xác nhận sẽ sử dụng Reece James: “Cậu ấy đã có những sự trưởng thành rất lớn, cậu ấy xứng đáng được trở lại Chelsea và tìm kiếm cơ hội ra sân. Tôi thấy ở Reece James tiềm năng rất lớn, cậu ấy sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới”.

Những lời phát biểu của Lampard khiến Davide Zappacosta gần như không còn chỗ đứng ở Chelsea, anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải sau Reece James và Cesar Azpilicueta. Chelsea cũng sẵn sàng bán cựu sao Torino nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Lazio muốn mua Davide Zappacosta của Chelsea ở Hè 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi 13.5 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành London muốn ít nhất 18 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X