Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard có vài lời muốn gửi đến Giroud

Thứ Bảy 02/11/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về tương lai Olivier Giroud, ông thầy người Anh tuyên bố sẵn sàng có cuộc nói chuyện rõ ràng với tiền đạo người Pháp.

Lampard đã sẵn sàng đối mặt với Giroud


Sau sự ra đi của Eden Hazard, Olivier Giroud được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút chủ lực của Chelsea. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ này không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge. Thậm chí Giroud chỉ là lựa chọn số 3 ở vị trí trung phong, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi.
 
HLV Lampard nói về tương lai Olivier Giroud hình ảnh

HLV Lampard chia sẻ về tình hình của Giroud


Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định anh không chấp nhận ngồi dự bị ở Chelsea nhưng cũng sẽ không chỉ trích HLV Frank Lampard vì cảnh thất sủng này. Tuy nhiên, không ít người cho rằng số 18 đã chuẩn bị cho cuộc ra đi, anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Cựu sao Arsenal cần được ra sân để đảm bảo vị trí đá chính trong màu áo ĐT Pháp, anh có thể trở lại Ligue 1 hoặc cập bến một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh vào tháng 1 tới. Mới nhất, HLV Lampard nói về tương lai Olivier Giroud, ông thầy người Anh tuyên bố sẵn sàng có cuộc nói chuyện rõ ràng với tiền đạo người Pháp.

“Thật khó cho tôi và cả cho những cầu thủ. Nhiệm vụ của tôi là giúp CLB giành kết quả tốt nhất, bởi vậy tôi phải sử dụng những gì tốt nhất đang có trong tay. Tôi đã quan tâm chăm sóc tất cả các cầu thủ, tôi muốn trao cơ hội cho tất cả nhưng không thể”.

“Trên hàng công, tôi có 3 lựa chọn, tôi phải đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Tôi không có gì để phàn nàn về thái độ của Abraham, Batshuayi và Giroud cả, tất cả họ đều chuyên nghiệp. Tôi đã nỗ lực để cả 3 được ra sân thi đấu”.

“Tôi biết các cầu thủ đều rất buồn khi không được thi đấu, nhưng tôi muốn họ thông cảm cho tôi. Tôi sẵn sàng nói chuyện với các cầu thủ, qua đó tìm ra giải pháp tốt nhất cho họ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X