Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard có thể khai thác Loftus-Cheek ở vị trí mới

Thứ Năm 22/08/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về Loftus-Cheek, ông thầy người Anh tiết lộ việc có thể sử dụng cầu thủ 23 tuổi ở vị trí mới.

Loftus-Cheek có thể đá tiền đạo cắm


Mùa giải vừa qua, Ruben Loftus-Cheek chơi khá tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Anh ghi khá nhiều bàn thắng và cũng thực hiện nhiều pha kiến tạo. Với phong độ ấn tượng của mình, Chelsea ký hợp đồng mới với Loftus-Cheek.
Ruben Loftus-Cheek tuyen bo khong roi Chelsea

Ruben Loftus-Cheek có thể được Lampard đẩy lên đá tiền đạo cắm


Tuy nhiên, khi đang đạt phong độ cao thì cầu thủ sinh năm 1996 dính chấn thương vào tháng 5 vừa qua, cầu thủ này dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào tháng 11. Loftus-Cheek đã xác nhận với Sky Sports rằng sẽ trở lại tập luyện cùng đội một trong 4 đến 6 tuần nữa.

Lampard đang rất cần sự trở lại của Loftus-Cheek nhất là trong bối cảnh những ngôi sao tấn công của Chelsea đang gây thất vọng lớn. Mới nhất, Frank Lampard nói về Loftus-Cheek, ông thầy người Anh tiết lộ việc có thể sử dụng cầu thủ 23 tuổi ở vị trí mới.

“Loftus-Cheek là cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể đá được ở nhiều vị trí. Chúng ta đã thấy cậu ấy chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công và chạy cánh. Với khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt, tôi nghĩ cậu ấy có thể đá tốt ở vị trí trung phong. Tôi hoàn toàn có thể thử nghiệm cậu ấy ở vị trí cao nhất trên hàng công”.

Khi mà cả Olivier Giroud và Tammy Abraham đều gây thất vọng thì việc Loftus-Cheek đá tiền đạo cắm hoàn toàn có thể được Lampard thử nghiệm. Đội bóng thành London mới ghi được 1 bàn sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Mason Mount là người ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues.

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Norwich. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao đây là cơ hội để đội bóng thành London giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X