Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard chỉ ra cầu thủ yêu thích nhất ở Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 19/10/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard khen ngợi tiền vệ David Silva, huyền thoại của Chelsea khẳng định cầu thủ người TBN là cái tên mà anh yêu thích nhất ở Ngoại hạng Anh.

Lampard đánh giá cao David Silva

Tiền vệ David Silva cập bến Man City vào năm 2010 từ Valencia, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng nước Anh. Ngôi sao sinh năm 1986 đã cùng đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh 4 lần, 2 FA Cup và 4 cúp Liên đoàn.

HLV Frank Lampard khen ngợi tiền vệ David Silva hình ảnh

Lampard đánh giá cao David Silva

David Silva ghi được rất nhiều bàn thắng và những pha kiến tạo, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm liền. Silva cũng cùng ĐT Tây Ban Nha giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard khen ngợi tiền vệ David Silva, huyền thoại của Chelsea khẳng định cầu thủ người TBN là cái tên mà anh yêu thích nhất ở Ngoại hạng Anh.

“Nếu phải kể ra một cầu thủ mà tôi yêu thích nhất ở Ngoại hạng Anh, tôi sẽ chọn David Silva. Tôi biết đây là mùa giải cuối cùng của cậu ấy cho Manchester City, vì vậy đây là thời điểm tốt để nói về tài năng của Silva”.

“Tôi đã từng chơi bên cạnh cậu ấy ở Man City, đó là một cầu thủ tài năng nhưng rất khiêm tốn. David Silva có những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, mọi thứ mà cậu ấy mang lại đều rất đặc biệt. Cậu ấy là hình mẫu cho những cầu thủ trẻ học tập”.

“Tôi rất vui vì có một thời gian chơi bóng bên cạnh David Silva, cậu ấy là một con người phi thường. Chắc chắn cậu ấy xứng đáng là một trong những huyền thoại của Man City”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X