Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard mừng ra mặt khi Loftus-Cheek trở lại

Thứ Hai 27/01/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cho rằng Chelsea rất nhớ khả năng ghi bàn của Loftus-Cheek và đã chào đón cầu thủ này trở lại sau 8 tháng vắng mặt vì điều trị chấn thương.
Loftus-Cheek là một gương mặt được ra sân thường xuyên dưới thời Sarri. Nhưng anh đã bị chấn thương gót chân trong một trận giao hữu với New England Revolution trước thềm chung kết Europa League.

Sau 8 tháng điều trị, Loftus-Cheek đã có thể trở lại. Anh đang tập luyện cùng đội U16 trước khi tiến lên các đội U18 và U23.

HLV Lampard mừng ra mặt khi Loftus-Cheek trở lại hình ảnh

HLV Lampard chào đón Loftus-Cheek trở lại


Lampard đã đặt niềm tin rất lớn vào Loftus-Cheek khi gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh cách đây nửa năm. Và mới đây, ông cũng khẳng định Chelsea rất nhớ khả năng ghi bàn của Loftus-Cheek.

“Tôi nghĩ bạn sẽ nhớ Loftus-Cheek dù bạn là ai. Bạn sẽ nhớ khả năng của cậu ấy. Cậu ấy có thể lực ấn tượng, khả năng đi bóng tốt và ghi được những bàn thắng như cậu ấy đã làm ở mùa giải năm ngoái. Đó cũng là một phần quan trọng trong lối chơi của cậu ấy.

Chúng tôi nhớ một cầu thủ ở đẳng cấp đó. Sự trở lại của cậu ấy đã mang đến nụ cười trên khuôn mặt của mọi người hôm thứ Sáu tuần trước bởi vì mọi người rất yêu quý cậu ấy.

Cậu ấy đã dành cả một ngày tập luyện cùng chúng tôi hôm thứ Sáu. Chúng tôi bố trí một giáo trình nhẹ nhàng để phù hợp với cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn còn một quãng đường nữa trước ngày trở lại. Và tôi không phải một người bi quan nhưng cậu ấy cần một tuần tập luyện cùng chúng tôi trước khi trở lại.

Sau đó cậu ấy sẽ cần một vài trận đấu ở đội U23. Quãng nghỉ này đến rất đúng lúc để Loftus-Cheek tập luyện và trở lại sau đó. Nhưng vẫn còn quá sớm để đón cậu ấy trở lại trong tuần này. Đây là một tuần tập luyện quan trọng của cậu ấy bởi vì cậu ấy vẫn chưa đạt đến đẳng cấp ở đội một. Sau khi theo dõi vài trận đấu của cậu ấy, chúng tôi sẽ quyết định sau”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X