Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng về chấn thương của Hakim Ziyech

Chủ Nhật 30/08/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech dính chấn thương ngay trong trận đấu đầu tiên ở Chelsea, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.

Frank Lampard tiết lộ Hakim Ziyech dính chấn thương đầu gối


Hakim Ziyech là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở Hè 2020, đội bóng thành London bỏ ra 42 triệu euro để có cầu thủ chạy cánh người Ma-Rốc từ Ajax. Trong suốt thời gian vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 nỗ lực tập luyện, qua đó hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới.
 
Hakim Ziyech dính chấn thương, HLV Frank Lampard nói gì hình ảnh

Ziyech có trận đầu tiên trong màu áo Chelsea


Tối qua, Hakim Ziyech có trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea. Ngôi sao 28 tuổi đá chính trong trận giao hữu với Brighton. Màn trình diễn của Hakim Ziyech là khá hứa hẹn. Dù vậy, Hakim Ziyech chỉ có mặt trên sân khoảng 50 phút trước khi tỏ ra khá đau đớn sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Cựu sao Ajax phải nhường vị trí cho sao trẻ Conor Gallagher ngay đầu hiệp 2. Cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương ngay trong trận ra mắt Chelsea, đặc biệt anh gặp vấn đề khi mùa giải mới bắt đầu sau 2 tuần nữa. Nếu Ziyech gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành London.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard tiết lộ chấn thương của Ziyech, ông nói: "Cậu ấy bị đau ở phần đầu gối và sẽ được đưa đi kiểm tra y tế để đánh giá tình hình. Tôi hy vọng tình hình không quá phức tạp khi Premier League sắp khởi tranh trở lại. Mọi người đều biết NHM Chelsea kỳ vọng vào cậu ấy nhiều như thế nào".
 
Lampard noi ve chan thuong cua Ziyech

Lampard nói về chấn thương của Ziyech


Ngoài Hakim Ziyech, Olivier Giroud cũng bị chấn thương sau pha va chạm với Lewis Dunk, thậm chí máu đã đổ trên khuôn mặt của cầu thủ người Pháp. 

Ở trận đấu với Brighton, Chelsea vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 4 sau bàn thắng của tân binh Timo Werner, nhưng tới phút cuối cùng của trận đấu Pascal Gross ghi bàn thắng trên chấm 11m ấn định tỷ số hòa 1-1.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn Ligue 1
Tờ Goal xác nhận Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho thủ môn Edouard Mendy của Rennes.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 30/8: Chelsea gây SỐC với Buffon 2.0, Juventus chốt đối tác cho Ronaldo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 30/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 30/8: Werner ghi bàn ngay trong ngày đầu ra mắt Chelsea, Arsenal QUẬT NGÃ nhà vô địch NHA
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sốc: Hakim Ziyech dính chấn thương ngay ở trận ra mắt Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Chelsea với Brighton, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành...
Trận Brighton 1-1 Chelsea xuất hiện điều bất ngờ?
Trận giao hữu giữa Brighton và Chelsea ở sân Amex đã chứng kiến sự có mặt của hơn 2.000 NHM, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 3 một SVĐ ở Anh đón khán giả tới...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X