Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard cảm ơn Sarri vì Jorginho

Thứ Năm 29/08/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về Jorginho, ông thầy người Anh đánh giá rất cao cầu thủ người Italia. HLV 41 tuổi cũng cảm ơn Sarri vì đã đưa cầu thủ 28 tuổi tới Stamford Bridge.

Vì Jorginho, Lampard muốn cảm ơn Sarri


Hè năm ngoái, Chelsea đã bỏ ra 57 triệu bảng để đưa về tiền vệ Jorginho từ Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng được Man City quan tâm, song anh đã từ chối Etihad để cập bến Stamford Bridge qua đó đoàn tụ với HLV Maurizio Sarri.
HLV Frank Lampard nói về Jorginho hình ảnh

Lampard đánh giá cao Jorginho


Sau một thời gian hòa nhập, Jorginho chơi tốt dần lên. Mùa giải vừa qua anh là một trong những người ra sân nhiều nhất của Chelsea. Hè này, Maurizio Sarri trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, song Jorginho tuyên bố sẽ ở lại The Blues cạnh tranh vị trí đá chính.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Jorginho được HLV Frank Lampard tin tưởng. Khi mà Kante đang dính chấn thương, cầu thủ 28 tuổi thi đấu rất nổi bật. Jorginho làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn và phân phối bóng, anh khiến BLĐ và NHM đội bóng thành London rất hài lòng.

HLV Frank Lampard nói về Jorginho, ông thầy người Anh đánh giá rất cao cầu thủ người Italia. HLV 41 tuổi cũng cảm ơn Sarri vì đã đưa cầu thủ 28 tuổi tới Stamford Bridge.

“Jorinho có chuyên môn tốt, cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Không những vậy, tinh thần thi đấu của cậu ấy là thứ mà mọi HLV đều phải ngưỡng mộ. Jorginho rất nỗ lực cả trong tập luyện và thi đấu, cậu ấy là mẫu cầu thủ mà những sao trẻ nên học hỏi”.

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được làm việc với Jorginho, tôi cảm ơn Sarri vì đã giúp mình có cơ hội được làm việc với cậu ấy. Jorginho đang chơi tốt, rất tốt, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định. Chelsea cần những màn trình diễn tốt của cậu ấy, qua đó hướng đến những chiến thắng”.

Trước đó, Jorginho quyết tâm thể hiện mình ở Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố anh sẽ cho Lampard thấy rằng mình xứng đáng được đá chính thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X