Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard lại bị sa thải

Thứ Hai 23/01/2023 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Everton đã thông báo chính thức về việc chia tay HLV Frank Lampard sau chuỗi trận tệ hại.

HLV Lampard bị sa thải sau chuỗi trận tệ hại

Chiều ngày 23/1, đội chủ sân Goodison Park đã có buổi họp khẩn và đưa ra quyết định sa thải HLV Lampard. Buổi họp quan trọng này gồm có sự góp mặt của chủ sở hữu đội bóng, Moshiri, Chủ tịch Bill Kenwright và giám đốc bóng đá Kevin Thelwell.

Việc Everton nhận thất bại 0-2 trước West Ham như giọt nước tràn ly khiến cựu HLV Chelsea không thể cứu vãn tình hình. Đáng nói, trước thềm diễn ra trận đấu kể trên, phòng thay đồ của Everton đã nhiễu loạn khi một số cầu thủ có xô xát với chính nhà cầm quân người Anh, dẫn đến việc tiền vệ Abdoulaye Doucoure bị bắt tập riêng.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Lampard bị sa thải. Trước đó, cựu danh thủ người Anh từng bị Chelsea cắt hợp đồng vào tháng 1/2021.

Frank Lampard được bổ nhiệm thay thế Benitez vào năm ngoái và giúp Everton trụ hạng. Nhưng ở mùa giải này, đội chủ sân Goodison Park đang một lần nữa sụp đổ và chỉ thắng 1 trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

HLV Frank Lampard lại bị sa thải 1

Lampard mất việc sau chuỗi trận tệ hại

Trong tổng số 44 trận dẫn dắt Everton, Lampard mới có được 12 chiến thắng, tỷ lệ 27,2%. Số phần trăm này thậm chí còn tệ hơn HLV Benitez, người thắng 31,8% số trận tại Everton, dù Benitez bị các fan ghét do ông từng dẫn dắt Liverpool rất thành công.

Trong thời gian tìm thuyền trưởng mới, cựu danh thủ Leighton Baines, người đang phụ trách đội U18 và HLV trưởng đội U21 Paul Tait sẽ giám sát hoạt động của đội bóng.

Ba cái tên hiện đang nổi lên là ứng viên hàng đầu cho ghế nóng tại Goodison Park là Seven Gerrard, Wayne Rooney và Sean Dyche. Trong 2 vòng tiếp theo, Everton sẽ phải chạm trán Arsenal và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X