Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard báo tin cực buồn từ tiền vệ Kante

Thứ Bảy 26/10/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard tiết lộ chấn thương của Kante, ông thầy người Anh khẳng định không có thời gian cụ thể về sự trở lại của tiền vệ người Pháp.

Kante chưa biết khi nào có thể trở lại


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ N'Golo Kante thường xuyên phải nghỉ thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1991 dính rất nhiều những chấn thương khác nhau, điều đó khiến anh bỏ lỡ phần lớn những trận đấu của Chelsea và ĐT Pháp.
HLV Lampard tiết lộ chấn thương của Kante hình ảnh

Kante vắng mặt ở trận gặp Burnley


Tiền vệ này đã ngồi ngoài trong chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước Newcastle vào cuối tuần trước, anh cũng vắng mặt trong trận đấu với Ajax vào giữa tuần này. Chelsea sẽ có trận đấu với Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào 23h30 đêm nay (giờ Việt Nam).

HLV Lampard tiết lộ chấn thương của Kante, ông thầy người Anh khẳng định không có thời gian cụ thể về sự trở lại của tiền vệ người Pháp.

“Kante vẫn chưa thể thi đấu trở lại, cậu ấy sẽ không ra sân trước Bunrley. Cậu ấy vẫn phải tập luyện với giáo án riêng, tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại. Chelsea không vội vàng với chấn thương của Kante, chúng tôi chỉ sử dụng cậu ấy khi Kante đã bình phục hoàn toàn”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, tất nhiên chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ấy. Tuy nhiên, chấn thương là một phần trong bóng đá và bạn phải biết chấp nhận”.

Lampard cũng xác nhận Ruben Loftus-Cheek, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Ross Barkley sẽ không ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Burnley.

Kante đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Theo Mirror, Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Kante, đội bóng thành Turin khẳng định không có khả năng chi 100 triệu euro mua cầu thủ 28 tuổi của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X