Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard báo tin buồn về chấn thương của Kante

Thứ Sáu 13/09/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khẳng định Kante vẫn chưa bình phục chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt trong 2 trận đấu với Wolves và Valencia sắp tới.
Chelsea sẽ hành quân đến sân của Wolves cuối tuần này trước khi tiếp đón Valencia ở Stamford Bridge trong ngày ra quân Champions League. Nhưng The Blues sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất hàng tiền vệ là Kante trong những trận đấu này.

Kante đã gặp phải chấn thương mắt cá trong trận hòa 1-1 với Leicester hồi tháng trước. HLV Lampard khẳng định ngôi sao người Pháp đang ở gần ngày trở lại nhưng chắc chắn vẫn vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo.

HLV Lampard báo tin buồn về chấn thương của Kante hình ảnh

Kante vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Chelsea


“Kante chưa có thể lực tốt nhất”, Lampard chia sẻ với các phóng viên trước chuyến làm khách đến sân Molineux. “Cậu ấy vẫn còn những vấn đề ở mắt cá. Đội ngũ y tế đang làm việc với cậu ấy.

Kante đang trong giai đoạn hồi phục và chúng tôi đang cố gắng đưa cậu ấy trở lại sân cỏ. Cậu ấy đang thực hiện một vài bài tập thể lực nhưng 2 trận đấu tiếp theo là quá sớm để cậu ấy trở lại.

Cậu ấy đang ở rất gần ngày trở lại rồi. Tôi không muốn mạo hiểm bởi vì chúng tôi đang chờ những sự cải thiện ở bước cuối cùng để đưa cậu ấy ra sân. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại vào tuần sau”.


Đón tin buồn từ Kante nhưng HLV Lampard cũng vui mừng thông báo Rudiger, Pedro và Kovacic đều đã hồi phục tốt và sẵn sàng ra sân.

“Rudiger đã đủ thể lực để thi đấu. Cậu ấy sẽ có một vai trò quan trọng. Chúng tôi rất nhớ cậu ấy cũng như một vài cầu thủ tấn công khác.

Rudiger không lớn tuổi nhưng cậu ấy cần phải gánh thêm những trách nhiệm trở thành một chỉ huy của đội bóng. Đó là điều rất quan trọng. Rudiger có thể tạo ảnh hưởng và đã sẵn sàng gánh vác vai trò này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X