Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard báo tin buồn trước trận gặp Burnley

Thứ Bảy 11/01/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic vắng mặt trước Burnley, đó là thông tin được đích thân HLV Frank Lampard xác nhận. Ngôi sao người Mỹ sẽ vắng mặt thêm một vài tuần nữa.

Chấn thương của Pulisic diễn biến phức tạp


Sau một thời gian bùng nổ, trong thời gian gần đây Christian Pulisic không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ở trận đấu với Nottingham Forest ở FA Cup, cầu thủ sinh năm 1998 thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.
HLV Lampard xác nhận Christian Pulisic vắng mặt trước Burnley hình ảnh

Pulisic vắng mặt trước Burnley


HLV Lampard nói về Pulisic, ông thầy người Anh xác nhận cầu thủ 21 tuổi vắng mặt vì chấn thương. Cựu HLV của Derby cũng khẳng định ngôi sao người Mỹ không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, điều đó khiến NHM Chelsea thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV người Anh đã khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy lo lắng. Christian Pulisic vắng mặt trước Burnley, đó là thông tin được đích thân HLV Frank Lampard xác nhận. Ngôi sao người Mỹ sẽ vắng mặt thêm một vài tuần nữa.

“Pulisic sẽ không thể ra sân trước Burnley, cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo. Mọi thứ đang diễn ra khá phức tạp, cậu ấy cần thêm một vài tuần nữa để hồi phục hoàn toàn. Tôi sẽ thường xuyên trao đổi với đội ngũ y tế để biết thêm tình hình của cậu ấy”.

Ngôi sao 21 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở Premier League mùa này, lần gần nhất mà anh ra sân là trong trận hòa 1-1 với Brighton vào ngày đầu năm mới. Khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, việc Pulisic vắng mặt ảnh hưởng không nhỏ đến đội bóng thành London.

Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn MU và Tottenham lần lượt là 5 và 6 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài, bởi vậy thầy trò Lampard vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giữ vững vị trí hiện tại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X