Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard báo tin buồn cho NHM Chelsea

Thứ Bảy 25/01/2020 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Abraham, ông thầy người Anh khẳng định chân sút 22 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đấu với Hull City ở FA Cup vì chấn thương.

Tammy Abraham không ra sân ở vòng 4 FA Cup


Trận đấu tâm điểm vòng 24 Premier League giữa Chelsea và Arsenal đã khép lại với kết quả hòa 2-2. Rõ ràng với việc được đá trên sân nhà Stamford Bridge cùng với việc có bàn dẫn trước và được đá hơn người, việc chỉ có 1 điểm là kết quả khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng.
 
HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Abraham hình ảnh

Abraham vắng mặt trước Hull City


Không chỉ để Arsenal cầm hòa, Chelsea còn phải trả giá đắt với chấn thương của trụ cột. Cụ thể, tiền đạo Tammy Abraham dính chấn thương, anh đã phải rời sân sớm ở trận đấu này. Tình hình sức khỏe của số 9 đang là điều mà các cổ động viên The Blues chắc chắn rất muốn biết.

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Abraham, ông thầy người Anh khẳng định chân sút 22 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đấu với Hull City ở FA Cup vì chấn thương.

"Tin tốt là cậu ấy không bị rạn nứt chỗ nào hết. Tất nhiên, chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình của cậu ấy, mọi thứ vẫn chưa thể được kết luận. Cậu ấy sẽ không đủ thể trạng để ra sân vào cuối tuần này”.

“Liệu Abraham có thể thi đấu trong cuộc đụng độ với Leicester hay không thì tôi vẫn chưa chắc chắn. Abraham là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, tôi tự tin vào việc Chelsea có thể chơi tốt khi cậu ấy vắng mặt”.

Với chấn thương của Abraham cùng việc Giroud muốn ra đi, Chelsea đang theo đuổi Edinson Cavani. Cầu thủ người Uruguay đang muốn rời PSG, đội bóng nước Pháp muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X