Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV kỳ cựu lý giải tại sao MU không ủng hộ Mourinho

Thứ Hai 20/08/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho không nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Man United trên thị trường chuyển nhượng và cựu HLV Harry Redknapp mới đây đã lên tiếng lý giải tại sao.
Man United mới phải nhận một trận thua bạc nhược trước Brighton. Màn trình diễn của Quỷ đỏ rất nhợt nhạt và thiếu sức sống. Đó là điều cũng được dự đoán từ trước sau những gì đã diễn ra ở kỳ chuyển nhượng hè.

HLV Jose Mourinho yêu cầu 5 tân binh nhưng cuối cùng chỉ nhận được có 3 người. Những nhân tố quan trọng nhất để giúp tăng thêm sức mạnh cho đội bóng thì lại không có. Và mới đây, cựu HLV Harry Redknapp đã lên tiếng lý giải tại sao ban lãnh đạo MU lại không ủng hộ kế hoạch của Mourinho.

HLV kỳ cựu lý giải tại sao MU không ủng hộ Mourinho hình ảnh

Redknapp lý giải tại sao BLĐ MU không ủng hộ Mourinho


“Man City luôn dẫn đầu trong những vụ chuyển nhượng cầu thủ mà Pep Guardiola hay Jurgen Klopp mong muốn. Nhưng Man United không muốn tiêu tiền là bởi vì họ luôn đứng giữa lằn ranh sa thải HLV.

“Lời nguyền mùa giải thứ 3 của Mourinho đang dần linh ứng. Chúng ta có cảm giác rằng các cầu thủ đang mệt mỏi với lối chơi tiêu cực cũng như sự khó chịu của HLV Jose Mourinho”.


HLV Harry Redknapp cũng cho rằng Man United sẽ đối đầu với một thử thách khó khăn khi tiếp đón Tottenham ở vòng đấu tiếp theo.

“Trận đấu với Tottenham vào thứ Hai tuần sau sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Mourinho trong sự nghiệp dẫn dắt Man United. Spurs đã khởi đầu mùa giải rất mạnh mẽ nhưng họ vẫn chưa thể ghi bàn tại Old Trafford dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Một chiến thắng để xốc lại tinh thần toàn đội có lẽ là điều mà Mourinho cần để ngăn hiệu ứng sụp đổ trong lòng đội bóng lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X