Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman tin Everton xứng đáng có ít nhất 1 điểm trước M.U

Thứ Hai 05/12/2016 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Koeman cho rằng Everton hoàn toàn xứng đáng có 1 điểm trước M.U trong cuộc đọ sức mới diễn ra đêm chủ nhật.


Ở trận đấu đêm chủ nhật vừa qua tại sân Goodison Park, Man United là những người có bàn dẫn trước chủ nhà Everton sau pha lập công của Zlatan Ibrahimovic. Chỉ có điều họ lại một lần nữa không thể có niềm vui trọn vẹn khi bị Leighton Baines gỡ hòa từ chấm phạt đền ở phút 89 sau khi Marouane Fellaini phạm lỗi với Idrissa Gueye trong vòng cấm trước đó.

HLV Koeman tin Everton xung dang co it nhat 1 diem truoc MU hinh anh
Bàn thắng muộn của Baines giúp Everton có trận hòa 1-1 trước M.U

Sau trận, HLV Ronald Koeman phát biểu rằng một trận hòa là hợp lý. “Chúng tôi xứng đáng có 1 điểm, đó là một kết quả công bằng”, ông nói với BBC Sport. “Có lẽ M.U là đội sở hữu nhiều bóng hơn nhưng đã không tạo ra cơ hội trong hiệp 1. Chúng tôi đã cho thấy niềm tin của mình khi bị dẫn 1-0 và chúng tôi xứng đáng có được ít nhất là 1 điểm. Đây là màn trình diễn tốt hơn của chúng tôi so với vòng trước. Chúng tôi đầy mạnh mẽ, giàu năng lượng để chiến đấu đến giây cuối cùng và đã có thành quả rất xứng đáng.”

“Tôi nghĩ rằng hiệu suất toàn đội thể hiện ngay từ đầu trận đã rất tích cực khi chúng tôi có sự tổ chức tốt và gây khó khăn cho M.U. Các chàng trai đã cho thấy tinh thần tuyệt vời trong hiệp 2. Khi tỷ số còn là 1-0, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và khiến họ phải bối rối. Thủ môn De Gea đã có 1 hoặc 2 pha cứu thua vào loại không tưởng.”

HLV Koeman tin Everton xung dang co it nhat 1 diem truoc MU hinh anh 2
HLV Koeman tin họ xứng đáng có ít nhất 1 điểm

Ở trận đấu giữa Everton và M.U, trọng tài chính Michael Oliver đã gây ra nhiều tranh cãi khi không truất quyền thi đấu hậu vệ Marcos Rojo của M.U sau pha vào bóng bằng cả hai chân với Gueye trong khi Fellaini tỏ ra thất vọng khi cầu thủ Everton chủ động ngã để kiếm một quả penalty. Và HLV Koeman cũng đã đưa ra ý kiến của mình:

“Bạn luôn có thể thảo luận về các quả penalty, hoặc vấn đề liên quan tới thẻ đỏ hay thẻ vàng cho Marcos Rojo”, ông nói thêm. “Thật khó cho trọng tài. Tôi không phải là người thích hợp để nói đó là thẻ màu đỏ hay màu vàng. Chúng ta cần phải chấp nhận nó.”

Sau màn chia điểm kịch tính, cả Everton và M.U đều không cải thiện được vị trí của mình khi lần lượt xếp ở các vị trí thứ 6 và thứ 8. Cuối tuần sau, Everton sẽ hành quân tới sân Watford trước khi lần lượt đụng hai ông lớn và ArsenalLiverpool tại Premier League.

Hòa Everton, M.U trở thành Vua mất điểm phút cuối
(Bongda24h.vn) – Với bàn thua phải nhận ở phút 89 trận gặp Everton vừa qua, Man United đã chính thức trở thành đội bóng bị thủng lưới nhiều nhất Premier League...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X