Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman nói gì về khả năng Dembele cập bến MU?

Thứ Hai 05/10/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman không chắc tiền đạo Ousmane Dembele sẽ ở lại Barca sau hạn chót chuyển nhượng hè năm nay khi cầu thủ này đang được liên hệ với MU.
Ousmane Dembele được cho là đã trở thành mục tiêu dự phòng của MU ở thương vụ Sancho. Sau khi bị loại khỏi đội hình Barca tham dự trận đấu với Celta Vigo, Dembele một lần nữa không được sử dụng ở trận đấu với Sevilla đêm qua.

HLV Koeman đã được hỏi về tình hình của Dembele sau trận đấu. Và ông đã đưa ra câu trả lời khá mập mờ.

HLV Koeman nói gì về khả năng Ousmane Dembele cập bến MU hình ảnh

Koeman úp mở về khả năng Ousmane Dembele cập bến MU


“Điều gì chắc chắn trên thế giới này? Tôi không biết. Ở thời điểm này, Dembele là cầu thủ Barca. Vẫn còn 1 ngày để các cầu thủ đến hoặc ra đi. Chúng ta sẽ chờ xem.

Tôi lựa chọn Trincao, Pedri và Pjanic từ băng ghế dự bị. Chúng tôi cần kiểm soát trận đấu tốt hơn và đó là lý do tôi đưa ra những sự thay đổi này”.


Chuỗi trận toàn thắng của Barca đã bị Sevilla cắt đứt. De Jong mở tỉ số cho Sevilla ngay phút thứ 8 nhưng Coutinho đã san bằng cách biệt chỉ sau đó 2 phút. Barca và Sevilla đều đang có 7 điểm sau 3 trận đầu mùa, ít hơn đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Họ pressing rất tốt. Vấn đề của chúng tôi là lối chơi khi có bóng không đúng như mong muốn.

Sevilla đã chơi một thứ bóng đá tốt. Họ presisng tốt và về mặt thể lực thì cũng mạnh hơn chúng tôi. Họ là một đội bóng hàng đầu. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng chúng tôi mất bóng khá nhiều trong hiệp hai, vậy nên thật khó để bắt nhịp được trận đấu.

Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Cả đội rất mệt mỏi nhưng chúng tôi vẫn chiến đấu đến cùng. Rõ ràng chúng tôi đã đụng một đối thủ mạnh”.

MU thua kinh hoàng, Rashford lên tiếng xin lỗi
Không hề bào chữa, thông qua mạng xã hội tiền đạo Rashford đã gửi lời xin lỗi chân thành tới NHM Manchester United sau trận thua thảm của đội nhà trước...
MU tăng cường an ninh bảo vệ VIP Ed Woodward
Lo ngại nhiều cổ động viên sẽ có những hành động quá khích, vượt quá kiểm soát với Phó chủ tịch đương nhiệm Ed Woodward, ban lãnh đạo MU đã phải đưa ra biện...
MU thua thảm Tottenham, HLV Solskjaer nâng hạng trong danh sách mất việc sớm
Ngay sau thất bại tủi hổ 1-6 của MU trước Tottenham, tương lai của HLV Ole Solskjaer lập tức rơi vào cảnh báo động.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X