Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman lần đầu lên tiếng sau khi bị Everton sa thải

Thứ Ba 24/10/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronald Koeman đã phá vỡ sự im lặng lần đầu tiên từ khi bị Everton sa thải và gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng này.


Lên dẫn dắt Everton mùa hè năm ngoái, Ronald Koeman đã giúp họ cán đích ở vị trí thứ 7 Premier League mùa 2016/17 và giành quyền dự Europa League. Tuy nhiên, bước sang mùa 2017/18, dù được cấp số tiền mua sắm lên tới 150 triệu bảng, ông lại thất bại trong việc giúp các tân binh hòa nhập nhanh chóng.

Càng vào sâu trong mùa giải, phong độ của Everton càng đi xuống. Đội hình của họ bộc lộ rõ sự thiếu cân bằng đặc biệt là trên hàng công. Tính tới sau vòng 9 của Premier League, Everton chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa trong khi đã thua tới 5. Như giọt nước làm tràn ly, lãnh đạo The Toffees đã quyết định sa thải HLV Koeman không lâu sau thất bại 2-5 trước Arsenal ngay tại sân nhà.

HLV Koeman lan dau len tieng sau khi bi Everton sa thai hinh anh
Koeman cảm ơn các cầu thủ và lãnh đạo Everton

Nhưng thay vì oán hận, trong lần đầu tiên lên tiếng sau khi bị Everton chấm dứt hợp đồng, Koeman đã dành lời cảm ơn cho CLB. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ và các cộng sự vì tất cả sự nỗ lực và cố gắng của họ trong suốt 16 tháng tôi làm HLV của Everton”, nhà cầm quân người Hà Lan viết trên Twitter.

“Tôi muốn cảm ơn Bill Kenwright (chủ tịch), Farhad Moshiri (cổ đông lớn nhất), ban lãnh đạo của Everton vì đã cho tôi cơ hội dẫn dắt một CLB tuyệt vời và cả những người hâm mộ cùng sự ủng hộ nhiệt tình của họ. Đương nhiên, tôi rất thất vọng vào thời điểm này nhưng xin được chúc đội bóng may mắn trong tương lai.”

Thêm một HLV tại Premier League bị sa thải
HLV Ronald Koeman đã chính thức bị Everton sa thải sau khởi đầu tệ hại của đội bóng này tại Premier League.

Everton cũng mới xác nhận trợ lý David Unsworth sẽ thay thế cựu HLV Koeman dẫn dắt Everton ở cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn. Nếu tính trên mọi đấu trường, Everton đã thua 7, hòa 4 sau 13 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Trong danh sách những ứng viên có thể lên ngồi ghế nóng tại Everton, cựu HLV Bayern Munich, Carlo Ancelotti, cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel và HLV đương nhiệm của Burnley, Sean Dyche là sáng giá hơn cả. Mới nhất, cựu hậu vệ Phil Neville cũng được liệt vào danh sách có thể lên nắm quyền tại sân Goodison Park trong thời gian tới.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X