Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman: “Đúng ra Southampton phải thắng Chelsea 5-2”

Chủ Nhật 04/10/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman cho rằng nếu các trọng tài bắt triệt để các quả penalty trong chiến thắng 3-1 của Southampton trước Chelsea, tỉ số có thể sẽ là 5-2 cho đội bóng của ông.


Với lợi thế sân nhà, Chelsea lập tức xua quân tấn công Southampton trong trận đấu thuộc vòng 8 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua. Và The Blues đã nhanh chóng đạt được hiệu quả với bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 10 sau pha đá phạt hiểm hóc của tiền vệ Willian. Nhưng sau đó, Southampton đã hồi sinh mạnh mẽ, ghi tới 3 bàn do công của Steven Davis, Sadio Mane và Graziano Pelle để ngược dòng thành công thắng Chelsea 3-1 ngay tại sân Stamford Bridge.

HLV Koeman
HLV Koeman tin Southampton đã giành chiến thắng xứng đáng trước Chelsea

Tuy vậy, sau khi trận đấu kết thúc HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra không phục với kết quả này và công khai chỉ trích trọng tài chính Robert Madley cùng cộng sự. “Có một tình huống đáng lẽ họ phải thổi phạt penalty. Chính quyết định không thổi còi sai lầm diễn ra khi tỉ số đang là 1-1, một thời khắc quan trọng đó đã khiến chúng tôi thiệt thòi”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu. Pha bóng mà Mourinho nhắc tới ở trên là khi Radamel Falcao băng xuống và va chạm cùng thủ môn Maarten Stekelenburg song trọng tài xác định không có lỗi từ phía Southampton, thậm chí tiền đạo của Chelsea còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi ngã vờ.

Trước cơn giận của Mourinho, người đồng nghiệp Ronald Koeman cho rằng nếu trọng tài chính có công nhận đó là một quả penalty thì Southampton cũng xứng đáng được hưởng gấp 2 lần như vậy. Đó là các tình huống Virgil van Dijk bị Branislav Ivanovic kéo áo hay Sadio Mane bị Ramires đốn ngã đều trong vòng cấm của Chelsea. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng nếu tất cả những pha bóng tranh cãi trên biến thành các quả 11m, tỉ số có thể sẽ là 5-2 cho Southampton thay vì 3-1 và tình hình còn tệ hơn nữa cho Chelsea.

Những điểm nhấn sau trận thua nhục nhã của Chelsea trước Southampton
(Bongda24h.vn) – Trận Chelsea 1-3 Southampton đã một lần nữa chứng kiến sự kém cỏi và bế tắc của nhà ĐKVĐ. Dưới đây là những điểm nhấn sau trận thua muối mặt...

Nhìn toàn cục, Southampton với sự tỏa sáng của Mane đã giành chiến thắng xứng đáng. Tiền vệ Senegal đã có ngày thi đấu thăng hoa, xuất sắc cả trong phòng ngự và tấn công. Thống kê chỉ ra Mane ngoài ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần cũng đã có 6 pha đi bóng qua người, tạo 3 cơ hội ghi bàn cùng 5 pha tắc bóng thành công. Thắng 3-1 trước nhà đương kim vô địch, Southampton vươn lên nửa trên BXH với 12 điểm sau 8 vòng trong khi Chelsea tụt xuống thứ 16 với chỉ vẻn vẹn 8 điểm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X